กูว่าแล้ว มันต้องยิง

"กาบาเยโร่" นายด่านทัพเรือใบมั่นใจลุ้นแชมป์ลีก

วิลลี่ กาบาเยโร่นายด่านอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าพวกเขายังคงมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้

"เรือใบสีฟ้า"รั้งที่ 5 ตามหลังจ่าฝูงเชลซี 11 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้กาบาเยโร่มองว่าพวกเขายังพอลุ้นแชมป์ได้ โดยเริ่มจากการคว่ำบอร์นมัธคืนนี้

"เราจะสู้ไปจนสุดทาง เราอยากมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อแชมป์ เราจะสู้จนถึงเกมสุดท้ายเพื่อแข่งขันกับเชลซีและทีมที่เหลือ ตอนนี้เราอยู่ค่อนข้างไกลจากเชลซี แต่เราต้องทำงานของตัวเองและเอาชนะในเกมหน้า"

"เราต้องก้าวไปทีละขั้น ต้องมีโชคเล็กน้อยเพื่อเห็นเชลซีทำคะแนนตกหล่นไปบ้าง เราคือทีมใหญ่และเราต้องมุ่งสมาธิไปกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่"


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.