เปรียบเทียบภาพปกโฟโต้บุ๊กที่นักร้องหญิงมีการโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจ กับปกที่เจ้าตัวถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร Mars

“เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความไม่พอใจ หลังถ่ายแบบ Photobook เล่มแรกกับนิตยสาร Mars เหตุไม่ถูกใจภาพปก ชี้ ไม่นึกถึงภาพลักษณ์ตัวเอง พร้อมบอกมีรูปที่เซ็กซี่และดีกว่านี้

ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามแฟนเพจ Beer Passaranan อยู่ๆ เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทันที หลังวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางนักร้องชื่อดัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” (ภัสรนันท์ อัษฎมงคล) ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตนเอง โดยระบุว่า...“พรุ่งนี้เห็นว่าน่าจะเป็นวันที่ Photobook ของเราจะออก แต่เรากลับไม่ตื่นเต้นกับมันเลย เราไม่รู้สึกว่ามันคือ Photobook ของเราด้วยซ้ำ เหอๆ”

รวมถึงข้อความว่า...“รูปที่เซ็กซี่และดีกว่านี้มันมีน่ะพี่ อย่างน้อยๆ เราขอไปก็น่าจะฟังเราบ้าง เหอะๆ ก็แค่มุมการตลาดอย่างเดียวแหละ แต่ไม่ได้นึกถึงภาพลักษณ์เราหรอก ใครไม่แคร์แต่เราแคร์”


โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้มีคนเข้ามาถามไถ่ถึงที่มาของเรื่องราวกันอย่างมากมาย ซึ่งทางนักร้องสาวก็ได้แสดงความเห็นว่าให้ลองไปติดตามในแฟนเพจนิตยสาร Mars ดู...

ทั้งนี้ เมื่อทีมข่าว Super บันเทิง ได้เข้าไปติดตามในยแฟนเพจของนิตยสาร Mars ก็พบว่า กำลังเปิดให้สั่ง Special Photobook ของนักร้องหญิงอยู่ ซึ่งคาดว่าเหตุที่เจ้าตัวมีการโพสต์ข้อความออกมานั้นก็น่าจะมาจากความไม่พอใจต่อภาพปกของหนังสือที่เปิดให้สั่งจองนั่นเอง


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.