Atukkit Sawangsuk

มาสั้นๆ...แต่ถึงกับจุก!!! "อุ๋ย บุดดาเบลส" เคลื่อนไหวแล้ว หลังดีเอสไอคว้าน้ำเหลวยุติ ค้นหาตัว "ธัมมชโย" มันจบแล้วจริงๆด้วย?!!
http://www.tnews.co.th/contents/304748

ฮาโคตรๆ ตามไปอ่านเมนท์โดยพลัน ตีอกชกหัว ประชดประชันกันเพียบ


https://www.facebook.com/gui.oui/posts/10154750513054270?pnref=story

โปรดลืม ลืมวัดลืมไปก่อน
ได้มั้ยลืมไปก่อน ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้ค้นกัน
ไว้มาขอลองค้นใหม่ รู้แล้วเธอเล่นปาหี่แบบไหน ฉันจะค้นได้มั้ย แม้ต้องการแค่ไหน แต่สุดท้ายยอมค้นแค่นั้น!!

จบแบบเขามีกายทิพย์ ญาณทิพย์ น้ำทิพย์กะเพราทิพย์จริงๆ

พาไชยบูลย์กับ ชิตะ หนีออกนอกประเทศเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ต้องใช้แล้ว ม.44 ทำดีแล้วนิ แบบเดิมๆ คนไทยส่วนใหญ่โดนหักหลังเค้ารู้กันอยู่แล้ว เยี่ยม เสียงบเสียเวลา ที่นี่ประเทศไทย คุ้นๆเนอะเหมือนพานักโทษหนีไปโผล่ดูไบ ซะงั้น คดีก็ว่าไปเรื่อยๆ ร้องไห้รึหัวเราะดี

เข้าตรวจค้นคราวที่แล้วได้ประตูมาบานนึง ล่าสุดนี้ได้อะไรล่ะ ได้ความอับอาย เสียแรงที่อดตาหลับขลับตานอนมาเป็นสิบยี่สิบวัน เฮ๊อคว้าน้ำเหลวไร้ซึ่งน้ำยาจริงๆ

DSI จะมีแผนอะไรต่อ หรือไม่มีแผนอะไรเลย แต่ ณ เวลานี้ ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ของรัฐทำให้ประชาชนผิดหวัง เสียใจมากคะ เหมือนพวกคุณเล่นอะไรกัน สุดท้ายพวกเราคนไทยที่นับถือในพระพุทธศาสนา ต้องมานั่งทำใจ คอยมองดูความเสื่อมโทรมของศาสนาพุทธที่เรารัก คนทำผิดก็ลอยนวลสบายไป อยากบอกเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจในการดำเนินการเรื่องนี้คะ ว่าคุณทำให้ประชาชนหลายล้านคน ผิดหวังอย่างยิ่ง

ผิดหวังเลยครับ สุดท้ายธรรมมะก็พ่ายแพ้มาร(ศาสนา) ต่อไปเราคงต้องทนดูหลายๆๆอย่างเสื่อมลง เพราะกฎหมายไม่ศักสิทธิ์อีกแล้ว เสียดายที่เราเกิดในประเทศไทย หากเลือกเกิดได้อยากเกิดที่เขาเคารพกฎหมาย

5555555555555

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.