ส่ง “ซีลทีม 6” ปลิดชีพ! “คิม”

สื่อดังเกาหลีใต้ตีข่าว สหรัฐฯส่ง "หน่วยซีลทีม 6" ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่สังหาร "อุซามะห์ บิน ลาดิน" ปลิดชีพ "คิม จองอึน"

สถานการณ์ที่ร้อนระอุในคาบสมุทรเกาหลีที่พร้อมจะเกิดสงครามได้ทุกเมื่อ ต้นเหตุจาการที่สหรัฐสั่งเคลื่อนเรือบรรทุกเครื่องบิน ยูเอสเอส คาร์ล วินสัน พร้อมด้วยกองเรือรบ เข้าสู่มหาสมุทรแปซิฟิกตะวันตก ใกล้คาบสมุทรเกาหลี ประกอบกับความกร้าวร้าวของพญาอินทรี "โดนัลด์ ทรัมป์" และผู้นำสูงสุดโสมขาว "คิม จองอึน" ที่ประกาศพร้อมจะเปิดสงคราม และมีกระแสข่าวออกมา ทรัมป์ จะเลือกใช้ยุทธวิธี "ลอบสังหาร" "คิม จอง-อึน" เพื่อยุติความบาดหมางลง


แฉความจริง “SEAL Team 6” วิวัฒนาการสู่ “หน่วยล่าสังหารระดับโลก”

หนังสือพิมพ์จุงอัง อิลโบ ของเกาหลีใต้ รายงานว่า สหรัฐฯทำการส่ง "หน่วยซีล ทีม 6" ของกองทัพเรือ ซึ่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่สังหาร "อุซามะห์ บิน ลาดิน" ผู้นำเครือข่ายก่อการร้ายอัล ไกดา ขณะนี้หน่วยซีลทีม 6 กำลังอยู่ระหว่างการฝึกในเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะทำการปลิดชีพ คิม จองอึน เป็นรายต่อไป

สถานการณ์ความตึงเครียดระหว่าง "ทรัมป์" กับ "คิม จองอึน" สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวเกาหลีใต้อย่างมาก จนทำให้รัฐบาลเกาหลีใต้ ต้องออกมาแถลงย้ำว่าถ้าสหรัฐจะเปิดฉากโจมตีเกาหลีเหนือ สหรัฐฯต้องแจ้งเกาหลีใต้ก่อน ซึ่งการโจมตีจะต้องเป็นปฏิบัติการร่วมระหว่างสหรัฐฯกับเกาหลีใต้ ถ้าเครื่องบินรบจากเรือบรรทุกเครื่องบินของสหรัฐที่ลอยลำอยู่ในคาบสมุทรเกาหลี หรือเครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์จากเกาะกวม ที่มาจากฐานทัพบนเกาะกวม ก็ต้องขออนุญาตใช้น่านฟ้าของเกาหลีใต้เช่นกัน .

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.