This image released by Warner Bros. Entertainment shows Gal Gadot in a scene from "Wonder Woman." The movie opens June 2 based on the DC Comics character
.


ทำเนียบ Top 5 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยฮีโร่หลายรูปแบบ ทั้งแนวขำขัน แอ็คชั่น และแฟนตาซี

ในสุดสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อีกเรื่องเปิดตัวอย่างสวยงาม และทำให้หนังทำเงินห้าอันดับแรกเต็มไปด้วยฮีโร่หลายรูปแบบ ทั้งแนวขำขัน แอ็คชั่น และแฟนตาซี พร้อมด้วยที่หนึ่งซึ่งรับรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์

อันดับ - 5 ปลุกความดังในอดีตจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ชื่อดังเมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว"Baywatch" คราวนี้เพิ่มอารมณ์ขันเข้าไป และนำ Dwayne Johnson หรือ The Rock มาเล่นในบทไลฟ์การ์ดหน่วยช่วยชีวิตของชายหาดในแคลิฟอร์เนีย

ในเรื่องนี้ The Rock จำใจต้องทำงานร่วมกับ Zac Efron การ์ดใหม่หน้าใสแชมป์ว่ายน้ำโอลิมปิกเพื่อปกป้องหาดของตนไม่ให้ถูกครอบงำโดยกลุ่มอาชญากร ด้วยเหตุนี้สองหนุ่มสองสไตล์ต้องขยายหน้าที่จากการช่วยชีวิตคนมาสืบสวนขบวนการค้ายาเสพติด

อันดับ 4 – "Guardians of the Galaxy Vol. 2" เล่าเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มผู้พิทักษ์จักรวาลห้าชีวิต ซึ่งแม้จะมีบุคลิกและความสามารถต่างกันแต่ก็ผูกพันเหมือนดั่งครอบครัว และในภาคนี้เราได้รู้จักชีวิตเบื้องหลังของบทพระเอกที่แสดงโดย Chris Pratt มากขึ้น

ลงโรงมาแล้ว 5 สัปดาห์ "Guardians of the Galaxy Vol. 2" ทำรายได้รวมได้แล้วกว่า 350 ล้านดอลลาร์ ในอเมริกาเหนือ

อันดับ 3 - "Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales" เป็นการผจญภัยทั้งบนและใต้ผืนทะเลเพื่อตามหาสามง่ามศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าแห่งทะเลโปเซดอน ที่จะช่วยปลดปล่อยคำสาบให้กับคู่อริเก่าของโจรสลัด Jack Sparrow

"Pirates of the Caribbean” ภาคนี้เปิดตัวสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นสุดสัปดาห์หยุดยาวเนื่องในวัน Memorial Day และรับรายได้รวมในอเมริกาเหนือไป 115 ล้านดอลลาร์ ยังไม่ถึงค่าใช้จ่ายสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ 230 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 – “Captain Underpants: The First Epic Movie” มาในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชั่นที่ได้ดาราตลกผิวดำ Kevin Hart และ Ed Helms มาร่วมให้เสียงเพื่อนนักเรียนคู่หู ที่ปลุกพลังซูเปอร์ฮีโร่แบบขาดๆ เกินๆ ของครูใหญ่ที่โรงเรียน ซึ่งกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัย

อันดับ 1 – ตกเป็นของ “Wonder Woman” ตามคาด หนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC Comics เล่าเรื่องการอาสาเข้าร่วมสงครามของหญิงแกร่ง ที่ไม่เกรงอันตรายจากลูกปืน และฝ่ายตรงข้ามที่พร้อมใช้เล่ห์กลและอาวุธหลายรูปแบบ แต่อุปสรรคกลับทำให้เธอค้นพบศักยภาพสูงสุดในตัว และ ประกาศความเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงได้อย่างสมศักดิ์ศรี

Wonder Woman รับรายได้สุดสัปดาห์เปิดตัวไป 103 ล้านดอลลาร์ในอเมริกาเหนือ พร้อมกับรายรับจากตลาดต่างประเทศอีกกว่า 125 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้หนังเรื่องนี้เป็นตัวยิ่งใหญ่อันดับสามสำหรับภาพยนตร์จากค่าย DC Comics

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.