กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG

“เรายังคงต้องต่อสู้ต่อไป เพราะเราต่างรู้ดีในหัวจิตหัวใจของพวกเรา ว่าประชาธิปไตยยังไม่ปรากฏในผืนแผ่นดินนี้

วันนี้จะไม่ใช่วันสุดท้าย แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะสู้ไปๆๆ จนกว่าจะได้ระบอบประชาธิปไตยคืนมา

หลายคนอาจรู้สึกว่าสู้ไปก็เสียแรงเปล่า แต่เราต้องการทุกๆ คน เพื่อสิ่งที่เราต้องการที่สุดนั่นคือประชาธิปไตย ถ้าเราสู้ อย่างน้อยขอแค่ครั้งเดียวที่เราชนะ แล้วทุกอย่างจะเปลี่ยน เราจะได้เห็น พลเอกประยุทธ์ใส่โซ่ตรวน ใส่ชุดนักโทษ เหมือนกับที่พี่น้องเราหลายคนเคยใส่

ความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดทั้งมวลมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม (หรือใครไม่กี่คนที่พูดในที่นี้) แต่มันขึ้นอยู่กับพวกเราทุกคนที่จะมารวมพลังกันและแสดงออกถึงความตั้งใจที่เราต้องการที่สุดคือประชาธิปไตย พี่น้องจึงเป็นพลังที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด ถ้าเห็นด้วยก็ขอให้รวมพลังกัน แสดงความแน่วแน่เพื่อแก้ไขในสิ่งที่ผิดที่สุด นั่นคือระบอบเผด็จการ ที่มันโค่นล้มเอาอำนาจของเราไปตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557”

รังสิมันต์ โรม
10 มี.ค. 61, ในงาน “ถอนราก คสช.”

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.