ประชาไท Prachatai.com

“เราไม่กลัวประยุทธ์ เพราะมันไม่ใช่พ่อของเรา”
ภานุพงษ์ จาดนอก ขึ้นเวทีปราศรัยที่ อนุสาวรีบ์ประชาธิปไตย กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาจากระยองเพื่อไล่รัฐบาลประยุทธ์ แล้วย้ำว่าไม่กลัวพล.อ.ประยุทธ์ เพราะเขาไม่ใช่พ่อของพวกเรา
เขาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ระยองจริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่สองคน เเต่เป็นเพราะประเมินความเสี่ยงจากการที่เจ้าหน้าที่รัฐอ้าง พรก. ฉุกเฉิน จึงต้องรักษากำลังพลไว้
“เมื่อกลางวันก็มีหมายมาถึงที่บ้าน แม่บอกว่า ถ้าไม่ถึง 100 หมายไม่ต้องกลับบ้าน ถ้าท่านคิดว่าจะเอาหมายพวกนี้มาหยุดผมได้ ท่านคิดผิด คนอย่างผมเกิดหนเดียวตายหนเดียว แค่ชูป้าย การ์ดไม่ตกพ่อง ทำเป็นรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้ไม่ต้องมาเป็นนายกฯ ลาออกไป”
ภานุพงศ์ ประกาศด้วยว่า ถ้าวันนี้เจ้าหน้าที่ทำร้ายประชาชน จะปักหลักอยู่ที่นี่ ไม่กลับระยอง และคนจะออกมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนถนนเส้นนี้ไม่พอที่จะรวมคน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ ที่แอบมองอยู่บนตึก ให้ออกมาแสดงตัวให้ชัดจะได้รู้ว่าใครเป็นใคร

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.