เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ รายงานว่า มิโล มัวร์ ศิลปินสาว เปิดการแสดงศิลปะแบบสุดติ่งกระดิ่งแมวที่จัตุรัสทราฟัลการ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานแสดงของเธอนี้เรียกว่า Mirror Box


โดยมิโลสวมกล่องสวมเจาะช่องข้างหน้าเอาไว้ แล้วใช้โทรโข่งเชิญชวนทั้งหญิงทั้งชายที่อายุเกิน 18 ปีแล้ว ล้วงจับหน้าอกและอวัยวะเพศของเธอได้ในเวลา 30 วินาที ซึ่งงานนี้ก็สร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จตุรัสดังกล่าวอย่างยิ่ง และมีคนแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวเธอไปมนที่สุด


  มิโลให้สัมภาษณ์ว่า เคยเปิดนิทรรศการกล่องกระจกนี้มาแล้วในยุโรป ไปมาแล้วทั้งที่ดุสเซลดอล์ฟ และอัมสเตอร์ดัม โดยผู้คนมีปฏิกิริยาต่างออกไป ในอัมสเตอร์ดัมผู้คนดูเปิดใจกับเรื่องเพศกว่ามาก ขณะที่ในลอนดอน ผู้คนค่อนข้างซีเรียสจริงจังมาก พวกเขาไม่เข้าใจศิลปะ


 มิโลกล่าวด้วยว่า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง ผู้คนก็ยังดูโอเคกับงานศิลปะอยู่ โดยเฉพาะพวกผู้หญิงดูค่อนข้างสนใจมาก ตนรับรู้ถึงมันได้ แม้ว่าในตอนนั้นจะต้องมีสมาธิกับตัวเองมาก ๆ เพราะรู้ว่าอาจเกิดอันตรายขึ้นกับตัวเองเมื่อไรก็ได้ก็ตาม


 อย่างไรก็ตาม มิโลถูกจับกุมพร้อมผู้ช่วยชายอีก 1 คน แต่ผู้ช่วยถูกปล่อยตัวไปในภายหลังโดยไม่ถูกตั้งข้อหาใด ๆ ส่วนตัวเธอเองถูกควบคุมตัวไว้ 24 ชั่วโมง ก่อนถูกนำไปศาล และต้องจ่ายค่าปรับอานก่อนจะได้รับการปล่อยตัว



ขอบคุณคลิปยูทูปโดย
MiloMoire
MiloMoire


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.