จีนเพิ่มการควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับการค้นหาข้อมูล / ผู้เขียนแฮร์รี่ พ็อตเตอร์เตรียมเปิดเว็บไซต์เครือข่ายคนรักนิยายเรื่องนี้ฉลองครบ 20 ปี

คนอเมริกันสูงอายุจำนวนมากยังอยู่ในภาคแรงงาน

หน่วยงานของรัฐบาลอเมริกัน Employee Benefit Research Institute ระบุว่า ร้อยละ 19 ของคนอเมริกันที่อายุ 65 ปีขึ้นไปยังคงทำงานอยู่ ตามสถิติของเดือนที่แล้ว ซึ่งถือเป็นอัตราที่สูงสุดตั้งแต่ปี ค.ศ. 1962 หรือ 55 ปีก่อน

อัตราผู้สูงอายุที่ยังอยู่ในภาคแรงงานแตะจุดต่ำสุดที่ร้อยละ 10 เมื่อปี ค.ศ. 1985 แต่ตัวเลขดังกล่าวปรับตัวขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สาเหตุหนึ่งของการเพิ่มขึ้นของแรงงานวัยเกษียณ คือความรู้สึกที่ยังคงตื่นตัวในการทำงาน แต่ในขณะเดียวกัน ผู้สูงอายุจำนวนมากขึ้นอยู่ในสภาพทางเศรษฐกิจที่ต้องการรายได้มาดำรงชีพ

สถิติระบุว่า กว่าหนึ่งในสี่ของผู้ที่อายุอย่างต่ำ 55 ปีและยังทำงานอยู่ กล่าวว่า มีเงินเก็บและเงินลงทุน น้อยกว่า 10,000 ดอลลาร์


จีนเพิ่มการควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับการค้นหาข้อมูล

รัฐบาลจีนเพิ่มการควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น โดยประกาศในวันอาทิตย์ว่าจะให้ความสำคัญกับข้อกำหนดเรื่องเว็บไซต์ค้นหาข้อมูลและเว็บข่าวออนไลน์

การควบคุมยังรวมถึงระบบตรวจสอบความเหมาะสมของผู้ที่สามารถทำงานสื่อข่าวออนไลน์ด้วย

มาตรการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาและการปฏิรูประยะเวลา 5 ปี ซึ่งรณรงค์ให้เกิดกฎหมายและกฎเกณฑ์เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตที่ครบถ้วนสมบูรณ์

ผู้เขียนแฮร์รี่ พ็อตเตอร์เตรียมเปิดเว็บไซต์เครือข่ายคนรักนิยายเรื่องนี้ฉลองครบ 20 ปี

เจ เค โรวลิ่ง นักเขียนเจ้าของผลงาน Harry Potter จะฉลองครบรอบ 20 ปีการเปิดตัวนิยายเรื่องนี้ของเธอ ด้วยการตั้ง "กลุ่มนักอ่าน Harry Potter ออนไลน์" ที่เรียกว่า “Wizarding World Book Club”

กลุ่มออนไลน์สำหรับนักอ่าน Harry Potter นี้จะเริ่มในเดือนหน้า และมีจุดประสงค์เพื่อสร้างชุมชนผู้อ่าน Harry Potter ที่สามารถพูดคุยกันถึงประสบการณ์การอ่านนิยายเรื่องนี้

และจะเปิดกว้างให้ผู้ที่ยังไม่ได้อ่าน Harry Potter แต่สนใจเริ่มอ่านวรรณกรรมอมตะนี้ เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายนี้ด้วย



source :- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=065999457402717872

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.