Posted: 09 Oct 2017 09:38 AM PDT  (อ้างอิงจากอีเมล์ข่าว เว็บไซต์ประชาไท)

ทักษิณ โพสต์ทวิตเตอร์ ระบุไม่เคยรู้จัก พร้อมประณามบุคคลอ้างชื่อตนล่วงเกินสถาบันเบื้องสูง ยันที่จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด และจะให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีกับทุกคน


9 ต.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ (9 ต.ค.60) ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ทวิตเตอร์ @ThaksinLive โดยระบุว่า "ผมได้ทราบข่าวเรื่องข้อความจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง โดยมีการกล่าวอ้างถึงชื่อผม ด้วยความไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง ผมขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักบุคคลดังกล่าว และไม่เคยแม้แต่จะคิด ที่จะล่วงเกินสถาบันฯ เลยแม้แต่น้อย ผมขอประณามในวิธีการดังกล่าว และยืนยันที่จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด ในการที่นำชื่อผมเข้าไปเกี่ยวข้อง ผมขอประกาศให้ทราบไว้ ณ ที่นี้ว่า ไม่ว่าใครที่ผมจะรู้จักหรือไม่ก็ตาม หากมีการแอบอ้างหรือพาดพิงถึงตัวผม โดยมีการก้าวล่วงสถาบันเบื้องสูงอีก ผมจะให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีกับทุกคน"

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.