Potchana Chaksusuwan

28 ตุลา 60 เวลา 15.30 น #เอกชัย หงส์กังวาน ได้กลับบ้านแล้วค่ะ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยวันที่ 24 ที่ผ่านมา ทหารนอกเครื่องแบบ 3 คนร่วมกันล็อกตัวผมออกจากบ้าน พวกเขาไม่ได้แสดงหมายจับ หรือบัตรเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด พวกเขาลากผมอย่างรุนแรงจนผมล้มลงกับพื้นถนนหน้าบ้านจนเป็นแผลถลอกที่แขน แม้ผมจะไม่โกรธตำรวจ แต่ผมโกรธทหาร 3 คนนี้มาก ผมจะเอาเรื่องพวกเขา


แชร์ออกไปให้ทั่งโลกรู้สันดานเผด็จการไทยทำกับประชาชน





แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.