ตายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 37 ศพ มีเด็กวัยรุ่นถูกยิงเข้าที่หน้าอกจนเสียชีวิต การประท้วงขับไล่เผด็จการในเวเนซุเอลา

เด็กวัยรุ่นที่เสียชีวิตเป็นเด็กที่มีความฝันและจิตวิญญาณของการต่อสู้ เขาขับรถออกมาในการป้องกันประเทศของเขา นี่คือคำอธิบายกับพ่อแม่ของเขา

ฮวนปาโบล เพอร์นาเลต ชายหนุ่มที่ถูกฆ่าตาย เขาถูกยิงเข้าที่หน้าอก ในขณะที่มีส่วนร่วมในการประท้วง ใน Altamira ทางภาคตะวันออกของการากัส

ด้วยคำพูดที่จริงใจและเสียที่ติดในลำคอ ของ เอลวิรา และโจเซฟ ทั้ง 2 ได้เล่าถึงลูกชายของเขาว่าเขาเป็นหนุ่มที่แข็งแกร่งมุ่งมั่นกล้าหาญพร้อมกับมีใจใหญ่และได้รับการอบรมที่ดีเยี่ยม เขาคือ "ฮีโร่" แม่ที่อธิบายการสูญเสียของลูกชายของเขาในความรู้สึกที่เจ็บปวดอย่างที่ไม่มีที่สิ้นสุด

โจเซฟกล่าวว่าข่าวการตายของลูกชายของเขา

เขาเข้าใจเหตุผลว่าทำไม ฮวนปาโบล ถึงต้องออกไปปกป้องประเทศของพวกเขาและเขาสะท้อนให้เห็นในจดหมายที่เขาเขียน ว่าเขาจะต่อสู้จนกว่าจะตาย

ฮวนปาโบล เรียกหาสันติภาพและความสามัคคีไปทั่วโลกเด็กข้างถนนพวกเขาต้องมีกินอย่างสมบูรณ์นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้มีประเทศมีความเจริญรุ่งเรืองเมื่อเขาเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ภรรยาและลูกของเขาจะกลายเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในถนนจะต้องไม่มีที่ให้ฆาตกรอีกยุคเผด็จการจะต้องสิ้นสุดและความสงบสุขจะมาแทนที่

เขายืนยันว่า "เราไม่กลัว"

สำหรับการตายของ ฮวนปาโบล คือใบมรดกสำหรับคนหนุ่มสาวทุกคนที่ยังคงต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศ พวกเขาต้องการอนาคต และประเทศที่ดีขึ้น เราไม่สามารถหยุดมันได้เพราะมันเป็นจิตวิญญาณเสรี !

ฝ่ายต่อต้านรัฐบาลเผด็จการประกาศจะยกระดับการชุมนุมกดดันรัฐบาลให้หนักขึ้นไปอีก การประท้วงขับไล่ ประธานาธิบดี มาดูโร ผู้นำเผด็จการในเวเนซุเอลา มีผู้บาดเจ็บมากกว่า 717 คน

แกนนำผู้ประท้วงอีก 152 คน ถูกจับเข้าคุก แต่ประชาชนยังลุกขึ้นสู้ต่อ ในคลิปและภาพมีกลุ่มวัยรุ่นในรัฐซูเลียช่วยกันโค่นรูปปั้นอดีตประธานาธิบดีอูโก ชาเบซ ก่อนจะนำไปโยนทิ้งบนถนน โดยมีคนจำนวนหนึ่งมายืนแช่งด่าการที่พวกนักศึกษาทำลายรูปปั้นชาเบซ เพราะคิดว่าชาเบซทำลายอนาคตของพวกเขา ซึ่งก็ไม่ผิดเลยส.ส.ฝ่ายค้าน การ์โลส วาเลโร ให้สัมภาษณ์

แกนนำฝ่ายค้านยังเชิญชวนผู้หญิงทั่วประเทศออกมาแสดงพลังต่อต้านรัฐบาลโดยจะมีกิจกรรมชุมนุมใหญ่ที่กรุงการากัส






แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.