เผยคลิปนาทีระทึก รถตู้เฉี่ยวชนรถบรรทุก จอดบนไหล่ทางมอเตอร์เวย์ ที่จีน ระเบิดตูมไฟลุกพึ่บแรงมาก เดชะบุญไร้เจ็บตาย จนท.เร่งสอบสาเหตุทำให้เกิดระเบิดรุนแรงในพริบตาหลังรถประสบอุบัติเหตุ

เมื่อ 18 ก.ค. 60 สถานีข่าว CCTV ของจีนเผยแพร่คลิปอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ รถตู้คันหนึ่งเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ที่จอดบนไหล่ทางบนถนนมอเตอร์เวย์ ใกล้เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางภาคตะวันออกของจีน เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่งผลให้เกิดระเบิดรุนแรงมากตามมาแทบทันที จนก่อให้เกิดเปลวไฟลุกโชนน่ากลัว แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุสยองครั้งนี้


ข่าวแจ้งว่า หลังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง จำเป็นต้องปิดถนนมอเตอร์เวย์สายนี้ ในระหว่างที่ทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดสารเคมีควบคุมเพลิง และต้องใช้เวลานานถึงชั่วโมงครึ่งกว่าจะสามารถเปิดการจราจรบนมอเตอร์เวย์สายนี้ได้ตามปกติ

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า รถบรรทุกคันที่จอดบนไหล่ทางนั้น บรรทุกเหล็ก ส่วนรถตู้บรรทุกกระดาษและสี จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวอย่างสีที่รถตู้คันนี้บรรทุกมาไปตรวจสอบที่ห้องแล็บ เนื่องจากได้เกิดการระเบิดรุนแรงทันทีที่รถประสบอุบัติเหตุ


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.