ข่าวช็อกประจำวัน! “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการตะเพิด เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของทีม ทิ้งตำนานแชมป์พรีเมียร์ลีกปีที่แล้วไว้เป็นความทรงจำ...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ม.ค. ว่า “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรสายเลือดไทย ประกาศข่าวช็อกปลดฟ้าผ่า เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของทีมหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้
รานิเอรี ประกาศศักดาหักปากกาเซียนพา “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ จากทีมตกชั้นเมื่อสองฤดูกาลก่อนผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเหลือเชื่อ พร้อมกับเป็นการคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ใหญ่รายการแรกของสโมสร
อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้เหมือนพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่เปิดศักราช 2017 เลสเตอร์พ่ายในลีก 5 เกมรวดแถมยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ทำให้ปัจจุบันในลีก เลสเตอร์ รั้งอันดับ 17 ของตารางโดยมีแต้มตามหน้าโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียว ขณะที่ เอฟเอคัพ พวกเขาก็ร่วงตกรอบ 16 ทีมด้วยน้ำมือของ มิลล์วอลล์ ทีมจากลีกวันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เลสเตอร์ ยังเผชิญกับความชอกช้ำอย่างต่อเนื่อง ในเกมแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมเลกแรก เลสเตอร์ พ่ายต่อ เซบีญา 1-2 และนั่นถือเป็นเกมสุดท้ายที่ รานิเอรี ได้คุมทีมโดยล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ประกาศปลดกุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.