สำนักข่าว mirror  นำเสนอเรื่องราวของ Emma Hulse หญิงสาววัย 24 ปี จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังออกมาอ้างว่าเธอถูกไล่ออกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่มทำงาน ด้วยเหตุผลสุดงงเพราะเธอดูดีเกินไปและควรจะไปอยู่บนแคทวอล์ก ซึ่งต่อมาบริษัทผลิตรายการทีวี UNIT TV ก็ยอมรับว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริงๆ ส่วนผู้จัดการที่ไล่เธอออกก็ไม่ได้ทำงานกับบริษัทแล้ว


Emma เปิดเผยว่า เธอถูกให้ออกจากงานหลังเพิ่งมาทำงานได้แค่ 5 นาที ตอนนั้นเธอรู้สึกผิดหวังมากและทำอะไรไม่ถูกที่โดนส่งกลับบ้านตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำงาน ขณะที่ผู้จัดการกลับถามว่าเธอเป็นนางแบบหรือเปล่า ทั้งยังพยายามขอเบอร์โทรและชวนเธอหาอะไรดื่มข้างนอก ซึ่งเธอก็ยืนยันว่าวันนั้นตัวเองไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสมออกไป เพียงแค่ทาลิปสติก สวมเสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาว เหมาะสมกับเป็นชุดที่ใส่มาทำงาน


สำหรับสาวสวยคนนี้สมัครเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายผลิตและช่างภาพ ซึ่งเธอก็บอกว่าตัวเองมีความสามารถในการใช้กล้องได้เป็นอย่างดี และยังมีประสบการณ์ทำงานในหลายบริษัท แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยมีที่ไหนส่งเธอกลับบ้านเพราะสวยเกินไปมาก่อน โดยเฉพาะในบริษัทที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ซึ่งควรจะให้อิสระกับการแต่งกายของพนักงาน


ด้าน Adam Luckwell เจ้าของบริษัท ระบุว่า ทางบริษัทได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาจ้างงานผู้จัดการที่ถูกพาดพิงแล้ว ซึ่งก็อยู่ในเงื่อนไขการบอกเลิกภายในเวลา 3 เดือน เนื่องจากเขามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่สอดคล้องกับนโยบายขององค์กร






แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.