เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 มีนาคม ร.ต.อ.ดนุวัศ บุญแจ่ม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้อง 21/30  ชั้น 4 คอนโดหรูภายในซอยทองหล่อ 13 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬา และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง

  ที่เกิดเหตุภายห้องดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ที่ห้องน้ำในอ่างอาบน้ำพบศพนายยาสุชิ ฮิกาชิ อายุ 55 ปี ผู้บริหารงานทั่วไปบริษัท พานาโชนิค อินตัสเตรียล ดิไวซ์(ประเทศไทย) นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายท้องเปลือยในอ่างอาบน้ำ

  ร.ต.อ.ดนุวัศ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ประตูห้องล็อคจากด้านใน สอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่าพวกตนนัดกันจะไปออกรอบตีกอล์ฟ และเมื่อเช้าได้โทรหาผู้ตายแต่ผู้ตายไม่รับโทรศัพท์ จึงมาหาที่ห้องและเคาะเรียกที่ห้องก็ไม่ตอบรับจึงเรียกให้ผู้จัดการนำกุญแจสำรองมาเปิดห้อง เมื่อเปิดห้องเข้าไปแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด และเมื่อเดินไปดูยังห้องน้ำจึงพบนายยาสุชิ นอนเสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เจ้าตรวจสอบ

 เพื่อนผู้ตายยังให้การอีกว่า นายยาสุชิ มีโรคประจำตัวบางโรคที่อาจทำให้เป็นสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และติดต่อญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
         
ขอบคุณภาพจากมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง


source :- http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1459059426


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.