เซบาสเตียน ลาร์สสัน และ มาร์ติน โอลส์สัน สองดาวเตะทีมชาติสวีเดน ออกโรงแนะนำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เลือกย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงร่างโย่ง จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

โดยทางมิดฟิลด์ของ ซันเดอร์แลนด์ กล่าวว่า "สโมสรที่ผมคิดว่าเหมาะกับเขามากที่สุด คือสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง แมนฯยูไนเต็ด" ลาร์สสัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ถ้าแมนฯยูไนเต็ด ต้องการนักเตะชั้นยอดและมีความเป็นซุเปอร์สตาร์ ผมคิดว่า อิบราฮิโมวิช คือนักเตะคนนั้น"

ขณะที่ โอลส์สัน ก็มั่นใจว่าปีศาจแดงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของ อิบราฮิโมวิช เช่นกัน

"ผมคิดว่า อิบราฮิโมวิช เหมาะมากกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมคิดว่านี่อาจเป็นทีมที่ดีสำหรับเขามากที่สุด"


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.