"เก๋ กันยากร" หรือเก๋ เลเดอเรอร์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรม @khun_lederer44 ระบุว่า  "อย่าได้เป็นเพียง 1 แต่จงเป็นให้หลากหลาย แล้วเจ้จะรู้ว่าเมื่อเรา ได้ทำ ได้เป็น ที่แท้ชีวิตคนเราก็เป็นได้หมด ในสิ่งที่เราอยากจะเป็น นี่คือสีสันของชีวิตอย่างแท้จริง....."  นี่คือคำพูดจากน้องชายที่รักของเก๋คนนี้ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" aerk_lederer



  ทันใดนั้นอีก 3 วันหลังจากที่เอิร์กพูดกับเจ้ด้วยประโยคดังกล่าวข้างต้นนี้แล้ว เอิร์กก็ให้เพื่อนรักของพวกเราซึ่งเป็นเจ้าของร้าน @wasa_couture เนรมิตเครื่องทรงที่ต้องบอกว่าแน่นและหนักมาก แต่อลังการและละเอียดเว่อร์ๆถูกใจเราที่สุด ใน Part ต่างๆตามคอนเซ็ปท์ความคิดและจินตนาการของน้องชายที่อยากจะมอบสีสันให้กับชีวิตเจ้คนนี้


   และที่สำคัญ การถ่ายภาพเซตของเก๋โดยน้องชายสุดที่รักอย่างเอิร์ก ยังเป็นเซตที่สิบกว่าๆแล้ว มันจะต้องไม่ธรรมดา และโอเว่อร์ตามแบบฉบับของ "เก๋ เลเดอเรอร์" และ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" 2 พี่น้องที่โอเว่อร์ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดมาเพื่อแฟนคลับทั่วโลกของพวกเรา รวมไปถึงพี่ๆสื่อมวลชนทั้งหลายที่คอยติดตามทำข่าวภาพเซตของพวกเราเสมอมา เอาเป็นว่าความหลากหลายตามจินตนาการของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" คงถูกใจใครหลายๆคนไม่มากก็น้อยนะคะ


  อ๋อ ที่สำคัญ สังเกตมั้ยค่ะทุกอย่างแน่น ยกเว้นเสื้อผ้า 55555 นี่คือคงคอนเซ็ปท์และจิตวิญญาณของเก๋โดยแท้จริงตามสโลแกนของชีวิตว่า "ไม่โป๊ ไม่ฉาว ไม่ถอด ไม่ใช่ เก๋ เลเดอเรอร์ นะคะ" #ledererthailand










แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.