เว็บไซต์ เมล์ออนไลน์ ของอังกฤษรายงานว่า นางโมนิกา มาเรส อายุ 36 ปี มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ นายคาเลป ปีเตอร์สัน ลูกชายวัย 19 ปี ในเมืองคลอวิส รัฐนิวเม็กซิโก ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา หลังคลอดลูกชายเมื่ออายุ 18 ปี แต่ส่งให้ครอบครัวอุปถัมภ์รับเลี้ยงเป็นลูกตั้งแต่วัยทารก ก่อนเจอกันครั้งแรกทางเฟซบุ๊ก แล้วเจอตัวจริงครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา โดยไปรับนายปีเตอร์สันที่บ้านครอบครัวอุปถัมภ์ในรัฐเท็กซัส แล้วกลับมาอาศัยอยู่บ้านนางมาเรส จากนั้น ทั้งคู่ตกหลุมรักอย่างรวดเร็วและมีเพศสัมพันธ์กันในอีกสัปดาห์ต่อมา


 นางมาเรสเล่าว่า รู้สึกมีความสุขมากและตื่นเต้นที่โอบกอดลูกชายครั้งแรกในฐานะแม่ลูก แต่แล้วเธอเริ่มรู้สึกเหมือนเจอคนใหม่ในชีวิตและตกหลุมรักลูกชาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธอในช่วง 19 ปีที่ผ่านมา และต้องการอยู่กับลูกชายไปตลอดชีวิต "ฉันบอกลูกชายว่า ขอโทษที่ไม่รู้ว่าลูกจะรู้สึกอย่างไร เราเป็นแม่ลูกกัน แต่แม่ตกหลุมรักลูกนะ" นางมาเรสกล่าวและว่า ลูกชายรู้สึกเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกให้แม่รู้


 นางมาเรสเผยอีกว่า เธอและปีเตอร์สันอาศัยอยู่กับลูกอีก 2 คน โดยเก็บความลับไว้ จนเพื่อนบ้านทราบเข้าและไม่เห็นด้วย จึงมีปากเสียงกัน ก่อนโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจับกุมข้อหาร่วมประเวณีสายเลือดเดียวกัน โดยศาลพิพากษาให้นางมาเรสและนายปีเตอร์สันแยกกันอยู่และห้ามติดต่อกัน แต่ทั้งคู่ยังดื้อดึงก่อนใช้หลักทรัพย์ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 180,000 บาท) ประกันตัวออกมา ซึ่งจะถูกสอบสวนในเดือน ก.ย.


 ขณะที่นายปีเตอร์สันอ้างว่า โตมากับครอบครัวอุปถัมภ์ จึงไม่เคยเห็นนางมาเรสเป็นแม่บังเกิดเกล้า หากแม่ถูกจำคุก เขาจะรอให้แม่พ้นโทษออกมา และยังเห็นอนาคตสดใสกับชีวิตคู่รักผิดประเพณี เพราะทุกคนมีสิทธิ์รักใครก็ได้ ทั้งนี้ นายปีเตอร์สันไม่ถูกลงโทษเนื่องจากเป็นผู้เยาว์



แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.