คริส บราวน์ ถูกจับกุม หลังใช้ปืนขู่นางงามในบ้านพัก
คริส บราวน์ นักร้องชื่อดังชาวอเมริกัน ถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวในบ้านพัก หลังจาก เบย์ลี เคอร์แรน นางงามจากเวทีมิส แคลิฟอร์เนีย รีเจียนนอล ได้โทรแจ้งตำรวจว่า บราวน์ใช้อาวุธปืนจ่อหน้าข่มขู่เธอ หลังเธอแสดงความชื่นชมเครื่องประดับซึ่งเป็นของเพื่อนนายบราวน์
เคอร์แรนบอกกับหนังสือพิมพ์แอลเอไทมส์ว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอและเพื่อนที่ร่วมทำธุรกิจกันได้ไปที่บ้านพักของบราวน์ในช่วงเย็นของวันที่ 30 ส.ค. โดยเธอได้แสดงความชื่นชมสร้อยเพชรของชายผู้หนึ่งซึ่งเจ้าตัวนำออกมาอวดแขกภายในบ้าน แต่ภายหลังชายคนดังกล่าวกลับแสดงอาการโกรธเกรี้ยว และบอกให้เธอออกห่าง ซึ่งเป็นขณะเดียวกับที่บราวน์ได้ชักปืนออกมาจ่อหน้าเธอ และไล่ให้เธอออกจากบ้าน
เคอร์แรนได้โทรศัพท์แจ้งเหตุการณ์กับตำรวจหลังออกมาจากบ้านของบราวน์แล้ว ซึ่งตำรวจได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้ เนื่องจากบราวน์ไม่ยินยอม ตำรวจจึงต้องรอให้ศาลอนุมัติหมายค้น จึงสามารถเข้าไปภายในบ้านได้
สำนักข่าวเอพีรายงานว่า บราวน์ถูกตำรวจจับกุมแต่ภายหลังได้ยื่นประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ด้านทนายความของบราวน์ได้ทวีตข้อความระบุว่า ข้อกล่าวหาที่ว่าเขาใช้ปืนขู่นางงามนั้น สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าไม่เป็นความจริง
ทั้งนี้ บราวน์เคยมีประวัติใช้ความรุนแรงหลายครั้ง รวมทั้งเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกาย “รีฮานนา” นักร้องชื่อดังซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของเขาอีกด้วย #ChrisBrown

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.