Apple CEO Steve Jobs holds up the first iPhone during his keynote address at MacWorld Conference & Expo in San Francisco, Tuesday, Jan. 9, 2007.

ปรับตัวเลขจีดีพีเศรษฐกิจอเมริกันไตรมาสแรกเพิ่มเป็น 1.4%  / "อินสตาแกรม" เพิ่มบริการคัดกรองความเห็นไม่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

ปรับตัวเลขจีดีพีเศรษฐกิจอเมริกันไตรมาสแรกเพิ่มเป็น 1.4%

กระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ รายงานว่า เศรษฐกิจอเมริกันเติบโตมากกว่าที่คาดไว้เล็กน้อยในไตรมาสแรกของปีนี้ อยู่ที่ระดับ 1.4% หลังจากมีข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงตัวเลขที่สูงขึ้นในภาคการส่งออกและการใช้จ่ายของผู้บริโภค

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวยังคงอยู่ในระดับต่ำกว่าที่ ปธน.ทรัมป์ เคยรับปากไว้ในตอนหาเสียง ที่ว่าจะทำให้เศรษฐกิจอเมริกันขยายตัวในระดับสูงกว่า 3% ทันทีที่เข้ารับตำแหน่ง

แต่รัฐมนตรีการคลังสหรัฐฯ สตีฟ มินูชิน กล่าวในวันนี้ว่า เป้าหมายดังกล่าวจะยังไม่เกิดขึ้นทั้งในปีนี้และปีหน้า

"อินสตาแกรม" เพิ่มบริการคัดกรองความเห็นไม่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

Instagram เพิ่มบริการใหม่ที่จะนำไปสู่การสกัดกั้นหรือบล็อกข้อความหรือความเห็นที่เข้าข่ายล่วงละเมิดหรือหลอกลวงโดยอัตโนมัติ และลบความเห็นนั้นทิ้งไปทันที

บริการใหม่ของ Instagram นี้จะเริ่มต้นจากการกลั่นกลองเนื้อหาที่เป็นภาษาอังกฤษ ก่อนที่จะขยายไปยังภาษาอื่นๆ ต่อไป รวมทั้ง ภาษาสเปน โปรตุเกส อาระบิก ฝรั่งเศส เยอรมัน รัสเซีย ญี่ปุ่นและจีน

ครบรอบ 10 ปี วันเริ่มวางจำหน่ายไอโฟน 'นวัตกรรมเปลี่ยนโลก'

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน คือเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2550 โทรศัพท์มือถือไอโฟนเครื่องแรกของ Apple ได้ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนโลกในเวลาต่อมา

โครงการพัฒนา iPhone ของ Apple เริ่มต้นขึ้นด้วยรหัสลับ “Project Purple” ภายใต้การดูแลควบคุมของ สตีฟ จ็อบส์ ในยุคที่โทรศัพท์แบบพับได้และ Blackberry กำลังครองเมือง ก่อนที่บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์คู่แข่งเหล่านั้นต่างล้มหาย เหลือเพียงผู้ผลิตสมาร์ทโฟนไม่กี่บริษัทที่แข่งขันแย่งชิงตลาดในปัจจุบัน

และในอีกไม่กี่เดือนจากนี้ คาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 8 ที่หลายคนตั้งความหวังว่าจะนำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญมาสู่วงการเทคโนโลยีได้อีกครั้งเช่นกัน

source :- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=066992755302214375

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.