Atukkit Sawangsuk
 ทหารหรือโจร
แต่งกายคล้ายทหาร บุกคุมตัวแกนนำเสื้อแดงไม่ทราบชะตากรรม จี้ นักข่าวลบภาพ
http://www.matichon.co.th/news/249060
กองกำลังไม่ทราบฝ่ายบุกรวบแกนนำเสื้อแดงอ่างทอง หลังมือมืดโทร.ป่วนวางบึ้ม รพ.โพธิ์ทองกลางดึก
http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx…

บ้านป่าเมืองเถื่อน ทำอะไรได้ตามอำเภอใจ แต่งชุดทหารก็ไม่ใช่ คลุมหน้าไปจับคนกลางตลาด บังคับนักข่าวช่อง 3 ลบภาพ
ต่อให้อ้างอำนาจ ม.44 ก็ต้องแสดงตัว มีนายทหารสัญญาบัตรเป็นผู้รับผิดชอบ แจ้งให้ญาติรู้ว่าจะเอาเขาไปไหน ไม่ใช่คลุมหน้ายังกะโจรเรียกค่าไถ่
แล้วแค่มีคนขู่วางระเบิด ก็พุ่งไปเอาตัวแกนนำเสื้อแดงทันที มีหลักฐานอะไร ใครวะ จะเอามือถือตัวเองหรือโทรศัพท์บ้านตัวเองขู่วางระเบิด แบบนี้เดี๋ยวคงมีขู่วางระเบิดทุกจังหวัด แล้วก็คลุมหน้าเอาตัวแกนนำเสื้อแดงไปทุกจังหวัด


สรุปว่าวันนี้ มีข่าวจับคน "สันกำแพง" ข้อหาเผาโลตัส ซึ่งเพียงแค่เห็นเป็นคนเชียงใหม่ สื่อสลิ่มก็ตีปี๊บเป็นผู้ร้าย โยงใยทันที
ต่อไปนี้ใครเป็นคนเชียงใหม่ เชียงราย ภาคเหนือตอนบน ภาคอีสาน อุดร ขอนแก่น ฯลฯ มีอะไรขึ้นมา ระวังเป็นผู้ร้ายทันทีนะครับ
คนที่โดนคุมตัว จ.ตรัง นายประพาส โรจน์พิทักษ์ อายุ 67 ปี นครศรีธรรมราช นายวิเชียร เจียมสวัสดิ์ อายุ 67 ปี นายวิโรจน์ ยอดเจริญ อายุ 59 ปี เนียนะ มือระเบิด! จะหาว่าพวก ส.ว.นี่จ้างวัยรุ่นไปทำเรอะ มันง่ายปานนั้นเรอะ
ที่อ่างทอง มีกองกำลังไม่ทราบฝ่าย บุกไปคุมตัวแกนนำ นปช. นายวิชัย ผดุงศักดิ์ศรี อายุ 60 ปี หลังจากมีโทรศัพท์ขู่ระเบิด โดยยังสั่งนักข่าวช่อง 3 ลบภาพ (ใครวะ ใช้โทรศัพท์ตัวเองขู่ระเบิด)
ถ้าเมริงทำกันแบบนี้นะ หาเหตุไล่จับแกนนำมวลชน ทั้งที่ยังไม่เชื่อมโยงเหตุระเบิดให้เห็นชัด ยังไม่มีพยานหลักฐาน แต่กวาดจับไปยัดข้อหา เหมือนคราวระเบิดหน้าศาล รับสมอ้าง 2 คนแล้วกวาดไปขังเป็นสิบ
กรูก็จะกลับไปสงสัยแล้วละว่าเมริงทำเองหรือเปล่า



แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.