ชายอินเดียถูกรถชนแต่ไร้คนเหลียวแลนานนับชั่วโมง ซ้ำก่อนตายยังถูกปล้น
ตำรวจอินเดียเปิดเผยว่า ชายเคราะห์ร้ายคนหนึ่งในกรุงนิวเดลีถูกรถชนโดยคู่กรณีหลบหนีไป ทิ้งให้เขานอนบาดเจ็บอยู่ข้างทางโดยไร้คนเหลียวแลนานถึงกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งก่อนที่ตำรวจจะมาพบ มิหนำซ้ำในระหว่างนั้นยังมีผู้เข้ามาขโมยทรัพย์สินจากตัวเขาอีกด้วย สุดท้ายชายผู้นี้ก็เสียชีวิตลง
ตำรวจเผยว่า ชายเคราะห์ร้ายผู้นี้ถูกรถชนขณะเดินทางกลับบ้าน หลังเสร็จงาน รปภ.กะกลางคืน เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่สื่ออินเดียนำออกเผยแพร่ แสดงให้เห็นช่วงที่ชายผู้นี้ถูกรถชนขณะเดินอยู่ริมถนน แม้คนขับรถคู่กรณีจะได้ลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ขับรถหลบหนีไปโดยไม่แยแส
ภาพจากกล้องวงจรปิดยังเผยให้เห็นว่า จากนั้นไม่นานมีชายคนหนึ่งลงมาจากรถสามล้อ แต่แทนที่จะให้ความช่วยเหลือ กลับขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้ประสบอุบัติเหตุแล้วหนีไปอีกคน
ท้ายที่สุด ชายเคราะห์ร้ายรายนี้ต้องนอนรอความตายอย่างเดียวดายโดยไม่มีผู้ใดช่วยเหลือเกือบหนึ่งชั่วโมงครึ่ง เมื่อตำรวจมาพบและนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าเขาสิ้นใจเสียแล้ว ตำรวจเผยว่า ขณะนี้กำลังติดตามหาตัวคนที่ขับรถชนและชายที่ขโมยโทรศัพท์ไปอยู่
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจุดกระแสถกเถียงเป็นวงกว้างในสังคมอินเดีย บ้างแสดงความตกใจกับความไร้น้ำใจของผู้คนในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คนหนึ่งระบุว่า ผู้เห็นเหตุการณ์ส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าไปช่วยชายผู้นี้ เพราะคิดว่าเขาเป็นคนเมา
(ภาพประกอบจากแฟ้มภาพ)

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.