Sophit Promtoo

<<< หมื่นตู้...ชวนโม้...วันนี้ผมช่างภูมิใจจริงๆที่เกิดมาเป็นลูกอิสาน เพราะมีคนดีคนเก่งทำเพื่อชาติ เพื่อศาสนา เพื่อพระมหากษัตริย์ และประชาชน เช่นวันนี้บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่ต้องให้ใครมากล่าวปลุกใจ หรือปลุกเร้าใดๆ แต่ลูกอิสานเช่นเขา บัวขาวคนนี้ มีให้กับสิ่งที่ทุกคนรักด้วยหัวใจของเขาเอง...เขาทำเองโดยไม่ต้องให้คนจากที่หนมาช้วยบอกครับ ทั่วโลกเขายอมรับว่านี้คือลูกอิสาน ของดีประเทศไทย...???

<<< สำหรับความคิดผมแล้วนะครับ หากมีคนเช่นบัวขาวหลายๆคน ไม่ใช้เป็นนักมายดังนะครับ แต่ให้แสดงตัวแสดงตนออกมาว่าเป็นลูกอิสาน และช้วยเหลือคนอิสานด้วยการทำความดีเช่นบัวขาวคือ ช้วยทำนาทำข้าวขายเอง หรือคนดังคนดีของลูกอิสาน จะช้วยกันร่วมมือกัน รับข้าวมาทำเป็นข้าวคนดังลูกอิสาน ผมว่าพ่อค้าต้องคลานสีขาเข้ามาหาอย่างแน่นอน...หมื่นตู้


บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดังขวัญใจแฟนมวยชาวไทย โพสต์ภาพ + คลิปลงแฟนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) เตรียมจำหน่ายข้าวหอมมะลิสุรินทร์แท้100% ภายใตัชื่อแบรนด์ของตัวเอง บัวขาว บัญชาเมฆ ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก

ซึ่งคาดว่าพร้อมจะวางจำหน่ายในช่วงสัปดาห์หน้า รวมถึง บัวขาว ยังมีโครงการจะนำข้าวสาร บางส่วนไปบริจาคให้กับ สถานสงเคราะห์ ในโอกาสต่อไปอีกด้วย

ทั้งนี้ ข้าว ที่จะจำหน่ายเป็นข้าวที่ บัวขาว ปลูกและเก็บเกี่ยวเอง ในที่นาบ้านของบัวขาวเอง

สำหรับ จำนวนไซส์ที่วางจำหน่ายนั้นจะมี 2 ไซส์
- ขนาดครอบครัว ถุงละ 5 กิโลกรัม จำหน่ายราคา 200 บาท
- ขนาดใหญ่ ถุงละ 50 กิโลกรัม จำหน่ายราคา 2,000 บาท

“ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย เตรียมนำข้าวหอมมะลิสุรินทร์แท้100% ซึ่งเป็นข้าวที่เจ้าตัวปลูกและเก็บเกี่ยวเอง ในที่นาบ้านของตัวเอง ออกวางจำหน่ายเองเป็นครั้งแรก ภายใตัแบรนด์ “บัวขาว บัญชาเมฆ”

โดยจะมีสองไซส์ที่วางจำหน่าย ขนาดครอบครัว ถุงละ 5 กิโลกรัม จำหน่ายในราคา 200 บาท และ ขนาดใหญ่ ถุงละ 50 กิโลกรัม จำหน่ายในราคา 2,000 บาท ซึ่งคาดว่าพร้อมจะวางจำหน่ายในช่วงต้นสัปดาห์หน้า


แฟนๆท่านใดสนใจ สามารถไปเลือกซื้อได้ที่ ค่ายมวยบัญชาเมฆ ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 19 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ

นอกจากนี้ เจ้าตัวก็มีโครงการที่จะนำข้าวสารบางส่วนไปบริจาคให้กับ สถานสงเคราะห์ โดยรายละเอียดการทำบุญทางทีมงานจะนำมาเสนออีกครั้งในโอกาสต่อไป





แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.