เว็บไซต์ ไอบีไทมส์ ของอังกฤษรายงานว่า ช่อง ซีเอ็นเอ็น ของสหรัฐอเมริกาฉายหนังโป๊โดยอุบัติเหตุ ทางเคเบิลทีวี อาร์ซีเอ็น ในนครบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ชาวบอสตันเปิดช่องซีเอ็นเอ็นเพื่อชมรายการวาไรตี้พาเที่ยวและชิม Anthony Bourdain: Parts Unknown ซึ่งออกอากาศเวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น แต่ถึงกับช็อกสุดขีดที่ต้องทนชมหนังเรตอาร์ที่ออกอากาศสดนานถึง 30 นาที แทน

ด้านผู้ใช้ทวิตเตอร์ @solikearose ทวีตข้อความถาม อาร์ซีเอ็น ถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และกล่าวว่า ซีเอ็นเอ็น ถูก อาร์ซีเอ็น ดึงสัญญาณออกอากาศไป พร้อมแนบภาพสกรีนช็อตที่มีหนังโป๊ด้วย

แต่มีรายงานจาก ดิ อินดิเพนเดนต์ ของอังกฤษว่า ซีเอ็นเอ็น ปฏิเสธข่าวที่ฉายหนังโป๊ออกอากาศทางทีวี หลังออกแถลงการณ์ตำหนิ อาร์ซีเอ็น พร้อมขอคำอธิบาย แต่ 2 ชั่วโมงต่อมา ซีเอ็นเอ็น กลับปกป้อง อาร์ซีเอ็น และส่งแถลงการณ์เพิ่มเติมให้ดิอินดิเพนเดนต์ว่า “สื่อรายงานข่าวไปในทิศทางตรงข้าม แต่ อาร์ซีเอ็น ยืนยันว่า ไม่มีเหตุขัดข้องกับช่องซีเอ็นเอ็นที่นครบอสตันเมื่อคืนดังกล่าว”

ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์ @solikearose ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับ บัซฟีด ว่า โพสต์ภาพถ่ายเพราะต้องการเช็คว่า คนอื่นในนครบอสตันเจอแบบนี้ไหม หรือเป็นเฉพาะที่บ้านเธอหรือเปล่า พร้อมยืนยืนว่า เป็นเรื่องจริง ไม่ได้กุขึ้นมา

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.