วงแตก 2 แอดมิน 'ฟักโกสต์' ลั่นวางมือ รับไม่ได้กลายเป็นเพจ Clickbait - การเมืองเลือกข้าง

Posted: 23 Nov 2016 07:30 PM PST  (อ้างอิงจากอีเมล์ข่าว เวบไซท์ประชาไท)

ระบุเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพจมีแนวทางที่ชัดเจน สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ที่ทุกคนเข้ามาติดตามมีอุดมการณ์เดียวกัน แต่ทุกวันนี้ เพจมีทั้ง ข่าว Clickbait ข่าวการเมืองเลือกข้าง แอดมิน J กับ W จึงประกาศยุติบทบาท เหลือไว้แต่ แอดมิน B



24 พ.ย. 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (23 พ.ย.59) เฟซบุ๊กแฟนเพจ 'FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย' ซึ่งมีผู้กดถูกในกว่า 5 แสน ได้โพสต์แถลงการณ์จาก 2 แอดมินเพจ คือ แอดมิน W และ J ระบุว่า เนื่องจากเพจ FuckGhost ก่อตั้งขึ้นมาโดยแอดมิน J, B, W เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ช่วงแรกๆเพจเรามีแนวทางที่ชัดเจน สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย เป็นสมาคมที่ทุกคนเข้ามา like หรือมาติดตาม มีอุดมการณ์เดียวกัน ทุกคนเป็นฟักโกสต์

แถลงการณ์ ระบุด้วยว่า แต่ตอนนี้เพจฟักโกสต์เปลี่ยนไป ต่างไปจากตอนเริ่ม ถึงแม้แอดมิน B จะยังบอกว่ายังต่อต้านสิ่งงมงายอยู่ แต่ตอนนี้เพจมีทั้ง ข่าว Clickbait ข่าวการเมืองเลือกข้าง

"ทำให้พวกผม แอดมิน J กับ W ไม่สนุกกับการทำเพจในช่วงหลังๆ จึงขอยุติหน้าที่แอดมินเพจสมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ต่อไปนี้ FuckGhost จะไม่มีแอดมิน W กับ J แล้วนะครับ" แถลงการณ์ของ 2 แอดมินระบุ พร้อมกล่าวด้วยวา แถลงการณ์นี้จะปักหมุดไว้ 1 สัปดาห์ หลังจากนั้น แอด J จะออกจากเพจอย่างเป็นทางการตามแอดมิน W ที่ได้แอบออกไปเดือนกว่าก่อนหน้านี้แล้ว

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.