ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 17.45 น. สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุคนยิงตัวเอง อาการสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าท์ชั้นเดียว พบร่าง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นอนจมกองเลือดข้างอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ขมับขวา คมกระสุนทะลุขมับซ้าย พร้อมกับทิ้งจดหมายลาเขียนข้อความว่า "บริจาคร่างกายให้ด้วย"
จากการสอบสวน นายณัฐ อายุ 19 ปี พี่ชายผู้บาดเจ็บ ให้การทั้งน้ำตาว่า พ่อแม่เปิดอู่ซ่อมรถอยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยซื้อบ้านหลังนี้ให้ตนกับน้องชายอยู่ลำพังกัน 2 คน โดยผู้บาดเจ็บเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังของจังหวัดอุดรธานี
ก่อนหน้านี้ ผู้ปกครองได้รับจดหมายจากทางคุณครูว่า น้องชายขาดเรียนติดต่อกัน 6 วัน และมีผลการเรียนติด 0 หลายวิชา จึงอยากให้มาพบคุณครู พอกลับจากโรงเรียน นายเอมีอาการเซื่องซึม ก่อนเก็บตัวอยู่ในห้อง กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่ห้องของน้องชาย ซึ่งไม่รู้ว่าเอาปืนมาจากที่ไหน
เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเอคงจะเครียดจัด เรื่องการเรียน เพราะกลัวเรียนจบไม่ทันเพื่อน จึงตัดสินใจขโมยปืนพ่อมายิงตัวตายเพื่อหนีปัญหา แต่กลับได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยครอบครัวเดินทางมาที่รพ. เพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิดแล้ว

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.