ที่มาภาพ: สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์

Posted: 27 Jan 2018 01:58 AM PST (อ้างอิงจากอีเมล์ข่าว เว็บไซต์ประชาไท)

สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟฟ้า ชวนประชาชนลงชื่อสนับสนุนการจัดซื้อขบวนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ มาบริการประชาชนหลังคณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ดำเนินการแล้วตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการจัดซื้อแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา เพจสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ ได้เชิญร่วมลงชื่อกับสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟฟ้า (ซึ่งเป็นสามาชิกของสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์) เพื่อสนับสนุนการจัดซื้อขบวนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ (Airport Rail Link) มาบริการประชาชนหลังคณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ดำเนินการแล้วตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการจัดซื้อแต่อย่างใด ทำให้ประชาชนที่รับบริการตัองทนแบกรับความแออัดในการใช้บริการขบวนรถที่มีจำนวนจำกัด ไม่เพียงพอต่อการบริการประชาชนที่เพิ่มสูงขึ้น 

โดยแบบลงชื่อสนับสนุนการจัดซื้อขบวนรถไฟฟ้า Airport Rail Link ระบุว่าจากปัญหาขบวนรถไฟฟ้า Airport Rail Link ที่มีไม่เพียงพอต่อการให้บริการ ส่งผลให้เกิดความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก ซึ่งทางสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ รถไฟฟ้า (สร.รฟฟ.) ได้รับทราบถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการ และเพื่อให้เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2556 ที่มีมติเห็นชอบโครงการจัดหารถไฟฟ้าธรรมดา (City Line Airport Rail Link) จำนวน 7 ขบวน

ดังนั้นทางสหภาพแรงงานฯ จึงใคร่ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน ร่วมลงลายมือชื่อสนับสนุน ให้มีการจัดหาขบวนรถไฟฟ้าเพิ่ม เพื่อใช้เป็นข้อมูลที่จะนำส่งให้กับทางรัฐบาล ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการรถไฟฟ้า Airport Rail Link

ทั้งนี้ทางสหภาพแรงงานฯ ขอขอบพระคุณประชาชนทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการลงลายมือชื่อ เพื่อทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชนทุกท่าน ในการมาใช้บริการรถไฟฟ้า Airport Rail Link ต่อไป

ร่วมลงชื่อได้ที่: https://goo.gl/o2sA76
[full-post]

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.