Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ


[ ธนาธร@งานหนังสือ]
มหกรรมหนังสือปีนี้พิเศษกว่าทุกปี ผมเปลี่ยนจากคนซื้อและอ่าน เป็นคนเซ็นหนังสือ แต่กิจกรรมอื่นๆยังเหมือนเดิม นั่ง MRT ไป เพราะรถติด ซื้อหนังสือเยอะจนแบกเกือบไม่ไหว และน่าจะอ่านไม่จบง่ายๆ รวมถึงได้พูดคุยกับนักเขียนและคนทำหนังสือ เกี่ยวกับปัญหาในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์

ไม่ว่าเราจะก้าวไปสู่ยุค 4.0 หรือ 5.0 ผมยังคิดว่าหนังสือสำคัญเสมอ จะในรูปของกระดาษหรือดิจิทัล หนังสือยังคงเป็นเครื่องมือเสริมสร้างสติปัญญา เปิดประสบการณ์ผ่านการอ่าน และยังเป็นเพื่อนแท้ในยามว่างของเราด้วย


28 ตุลาคมนี้ วันสุดท้ายของงานหนังสือ ผมไปขึ้นเวทีสนทนาหนังสือ “เลือกอยู่ข้างเวลา” ร่วมกับคุณอาร์ท ชัชวนันท์ สันธิเดช ผู้เขียน มาพบกันได้เวลา 14.00 น. ที่เวทีเอเทรียม และ 15.00 น. แจกลายเซ็นที่บูธซีเอ็ดครับ

#พรรคอนาคตใหม่ #ไทย2เท่า


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.