โจรแสบงัดตู้เอทีเอ็มกวาดเงินล้านหนีลอยนวล

คนร้ายบุกงัดตู้เอทีเอ็มเมืองระยองกวาดเงินล้านหนีลอยนวล ตำรวจเก็บรอยนิ้วมือ ไล่วงจรปิด สั่งชุดสืบลงพื้นที่ล่า

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ร.ต.อ.นิติธร เทือกลาด ร้อยเวร สอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสยามแอร์ บริเวณตลาดสดซีเค มินิมาร์ท ม.1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่ามีตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ตั้งอยู่หน้าร้าน พบมีร่องรอยการงัดแงและใช้การไม่ได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง และกำลังสายตรวจฯ

ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็มตั้งเรียงกัน3ตู้ ประกอบด้วย ธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงศรีอยุธยา และกสิกรไทย แต่มีเพียงตู้ของธนาคารกสิกรไทย มีร่องรอยถูกงัดแงะ จึงประสานไปยังตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เพื่อให้มาเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝง และหลักฐาน

พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนร้ายมีจำนวนกี่คน คาดว่าจะมาช่วงดึกที่ร้านต่าง ๆ ปิด โดยพฤติกรรมของคนร้ายได้ตัดสายสัญญาณกันขโมย และหมุนกล้องวงจรปิดให้หันเข้ากำแพง ก่อนจะใช้อุปกรณ์ชุดถังแก๊สเชื่อมตัดทำลายลูกบิดประตูตู้ด้านหลัง และเข้าไปงัดตู้เก็บเงินเอาเงินทั้งหมดไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา พนักงานของธนาคารนำเงินมาเติมไว้จำนวน7,750,000บาท แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเงินที่คนร้ายได้ไปนั้นจำนวนเท่าไหร่ เบื้องต้นจะติดต่อธนาคารเพื่อขอข้อมูลจำนวนเงินที่คนร้ายได้ไป และสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว พร้อมกับจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.