1. ซาโอริ ฮาระ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม ปี 2531 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นเจ้าของสัดส่วน 33.5-24-33.5 แถมสูง 165 เซนติเมตร เรียกว่าสัดส่วนในฝันของหนุ่มๆ หลายคนเลย อิอิ
2. แต่หากได้เห็นใบหน้าและสัดส่วน หลายคนอาจจะบอกว่าดูไม่ค่อยเหมือนสาวญี่ปุ่นแท้ๆ  ก็ต้องบอกว่าคุณคิดถูกแล้วครับ เพราะสาวคนนี้ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน โดยคุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่น ส่วนคุณพ่อที่เป็นลูกครึ่งเยอรมัน-ญี่ปุ่น ทำให้สาวคนนี้มีเสน่ห์แตกต่างอย่างลงตัว
3. ด้านเส้นทางในวงการ ซาโอริ ฮาระ มีชื่อเสียงในฐานะนางแบบหนังสือภาพ และปกนิตยสารต่าง ๆ ตั้งแต่ปี 2548 ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในปี 2551 ในชื่อของ ซาโอริ ฮาระ ด้วยผลงานการถ่ายภาพนู้ดเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสารซาบรา และได้เซ็นต์สัญญากับบริษัทซอฟต์ ออน ดีมานด์ (เอสโอดี) ที่มีชื่อเสียงในด้านการถ่ายทำหนังเอวี
4. ซาโอริ ฮาระ มีชื่อเสียงในแวดวงหนังเอวีของญี่ปุ่นค่อนข้างมาก เธอเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง พร้อมแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานในการเป็นนักแสดงเอวี ให้แฟนๆ ได้ติดตาม
5. นอกจากนี้ ซาโอริ ฮาระ ยังเคยได้รับรางวัล จาก สกาย เพอร์เฟ็ค ทีวี แถม ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนางเอกภาพยนตร์ผู้ใหญ่ 3 มิติ ของฮ่องกงเป็นครั้งแรกของโลกอีกด้วย


















แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.