พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรม

กลับบ้านเถอะ ลุงตือ ก่อนที่จะถูกปลด
#KamhaengTeam

ดร.เดชรัต สุขกำเนิด อาจารย์เศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ นำข้อความของ น.ส.วาสนา มาแสดงความเห็นในเฟซบุ๊คว่า “บิ๊กป้อมเริ่มโยนหินถามทางผ่านทางคุณวาสนาครับ เปิดประเด็น “เพื่อนตาย” และปัญหาสุขภาพของบิ๊กป้อมครับ”

“ผมขอโยนหินกลับไปนะครับคุณวาสนา เพื่อนตายแล้วก็เอานาฬิกาคืนทายาทของเพื่อนไป ไม่ยากครับ อย่าเก็บเอาไว้ครับ มันจะเป็นบาป”

ดร.เดชรัตน์ ระบุว่า “ชื่อเพื่อนที่ยืมนาฬิกา ก็ถ้าบิ๊กป้อมมองว่า การยืมนาฬิกากันใส่ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ก็เปิดเผยชื่อเพื่อนต่อ ป.ป.ช. และต่อสังคมได้

“ส่วนเรื่องสุขภาพ ถ้าบิ๊กป้อมไม่ค่อยสบาย ก็ลาออกไปพักผ่อนนะครับ ลาออกครับ แล้วสุขภาพจะดีขึ้น...สังคมไทยก็เช่นกัน”
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
“วาสนา”โยนหินหาทางออก“ประวิตร”
ชี้เพื่อนนาฬิกายืมตาย-“เดชรัต”แนะลาออกไป

“วาสนา”โยนหินถามทางออก“ประวิตร” 2 ปมนาฬิกาหรู แจงแทนเป็นฉาก ระบุเป็นนาฬิกายืมเพื่อนรัก สลับกันใส่ เพื่อนเพิ่งเสียชีวิต ชี้ทหารใกล้ชิดห่วงสุขภาพ เป็นกังวลกับวิกฤต ด้าน “ดร.เดชรัต” ตอบกลับ “เอาไปคืนทายาท แล้วลาออกไป”

เมื่อ 17 ธ.ค. 2560 น.ส.วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารที่คลุกคลีกับนายทหารใหญ่โต ได้โพสต์กรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือ สังคมเรียกว่า “บิ๊กป้อม”รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ถูกกล่าวหาไม่ยอมชี้แจงที่มานาฬิกาหรูและแหวนเพชรให้สังคมรับรู้ถึงสาเหตุไม่รายงานในรายการบัญชีทรัพย์สินนักการเมืองตามกฎหมายการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

โพสต์สาธารณะของ “วาสนา นาน่วม” ระบุข้อความสั้นๆว่า “ที่ว่ากันว่า เป็นเพื่อนรักนักธุรกิจ ที่คบกันมากว่า 40 ปี จนเป็นเหมือนพี่น้อง เดินสายทำบุญไหว้พระ สร้างโบสถ์ สร้างวิหาร สร้างพระด้วยกันนักต่อนัก

“เมื่อครั้งเพื่อนคนนี้ไม่สบาย บิ๊กป้อมก็พาไปหาหมอเก่งๆ ทั้งหมอยา หมอดู หมอพระทั่วประเทศ ชอบนาฬิกาเหมือนกัน มักจะสลับสับเปลี่ยนกันใส่นาฬิกามาตลอด...แถมเพื่อนคนนี้ก็เพิ่งเสียชีวิตไป แต่จะอธิบายสังคมว่ายังไง และรอดูว่า บิ๊กป้อมจะชี้แจง ป.ป.ช.เช่นไร”

น.ส.วาสนา ระบุว่า ขณะที่นายทหารใกล้ชิด เป็นห่วงสุขภาพของบิ๊กป้อมที่ดูจะเป็นกังวลกับวิกฤต “แหวน-นาฬิกา” ท่ามกลางการถูกจับตามองว่า แล้วเรื่องนี้จะจบอย่างไร

PEACE NEWS

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.