Fahroong Srikhao ฟ้ารุ่ง ศรีขาว

"ณัฐวุฒิ" ระดมทุนช่วยผู้ประสบภัยภาคอีสาน วันที่ 6 ส.ค. อิมพีเรียลลาดพร้าว ศิลปินเข้าร่วม อาทิ กบ ไมโคร, นิค นิรนาม, ฮาร์ท สุทธิพงษ์,เสก โลโซ, ทศพล หิมพานต์, เอกราช สุวรรณภูมิ


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. กล่าวว่า จากการที่นปช.เคยจัดงานระดมทุนช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นได้รวบรวมเงินบริจาคและลงพื้นที่ไปมอบให้โรงเรียนในจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา โรงเรียนละ 20,000 บาท จำนวน 210 โรงเรียน เป็นเงิน 2,100,000 บาท พร้อมข้าวสารอาหารแห้งอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทุกขั้นตอนลุล่วงไปด้วยดี จนถึงขณะนี้เกิดสถานการณ์อุทกภัยในหลายจังหวัดภาคอีสาน แม้บางพื้นที่จะเริ่มคลี่คลาย แต่เชื่อว่ายังต้องใช้ทรัพยากรและเวลาในการฟื้นฟูอีกมาก ตนจึงหารือเพื่อนมิตรแกนนำและศิลปินเพื่อกำหนดจัดงานระดมทุน "ธารน้ำใจไทยไหลสู่อีสาน ยามมีภัยเราไม่ทิ้งกัน" ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ณ ห้องประชุมชั้น 5 อิมพีเรียล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เพื่อระดมทุนมอบให้โรงเรียนที่เกิดความเสียหาย และข้าวสารอาหารแห้งสำหรับพี่น้องประชาชน โดยเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาอิมพีเรียล ลาดพร้าว เลขที่ 9862702141 สำหรับรับบริจาคตั้งแต่บัดนี้

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ในงานจะมีการแสดงดนตรีโดยศิลปินทุกวัย ทุกสไตล์ เช่น กบ ไมโคร, นิค นิรนาม, ฮาร์ท สุทธิพงษ,์ เสก โลโซ, ทศพล หิมพานต์, เอกราช สุวรรณภูมิ และอีกหลายคนซึ่งกำลังตอบรับมา ทั้งนี้ ยืนยันว่างานนี้ไม่มีการเมือง ไม่มีแดง ไม่มีเหลือง ไม่มีนกหวีด มีแต่จิตใจร่วมกันของคนไทยที่จะแสดงน้ำใจต่อกันในยามทุกข์ยาก เสร็จงานแล้วก็จะนำเงินและข้าวของที่ได้ลงพื้นที่มอบให้โรงเรียนต่างๆ ตามเป้าหมายต่อไป นอกจากนี้ ยังประสานงานกับพี่น้องในจังหวัดซึ่งน้ำไม่ท่วม ตั้งจุดรวบรวมปัจจัยและสิ่งของเพื่อสมทบกันอีกทางหนึ่งด้วย

"ผมได้ประสานเบื้องต้นกับฝ่ายความมั่นคงเพื่ออธิบายรูปแบบและวัตถุประสงค์การจัดงานให้ทราบ เชื่อว่าคงไม่มีข้อขัดข้อง และยินดีให้เจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ เข้าสังเกตุการณ์ได้ตลอดเวลา ทั้งการจัดงานในกรุงเทพฯ และการลงไปในพื้นที่ด้วย" แกนนำนปช.กล่าว





แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.