The Hitman's Bodyguard

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ภาพยนตร์คู่หูหายนะยังคงเป็นที่ต้องการของผู้ชมในจอเงินเสมอ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ปิดท้ายช่วงฤดูร้อนของสหรัฐฯ อย่าง The Hitman’s Bodyguard ที่ได้ดาราระดับแม่เหล็กมาโลดแล่นกันคับจอ


เล่นแรง! โปสเตอร์ภาพยนตร์ The Hitman's Bodyguard ล้อเลียนโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง The Bodyguard ที่โด่งดังในอดีต

เรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของ Ryan Reynolds รับบท Michael Bryce บอดี้การ์ดตกอับ ที่ต้องจำใจเป็นผู้คุ้มครองนักฆ่าไม่มีวันตาย Darius Kincaid ซึ่งรับบทโดย Samuel L. Jackson ไปส่งที่ศาลในเนเธอร์แลนด์ เพื่อเป็นพยานปากสำคัญ ภายในเวลา 24 ชั่วโมง แต่ภารกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฝ่าดงกระสุนของนักฆ่าที่ Vladislav Dukhovich นำแสดงโดย Gary Oldman ส่งตัวมาปลิดชีพเขา เพื่อไม่ให้ไปศาลได้ทันเวลา


ถ้าไม่ติดใจเรื่องคำสบถตลอดเรื่อง ถือว่าเต็มอิ่มทั้งแอคชั่นและความสนุกสนาน การเป็นคู่กัดที่กลายเป็นคู่หูจำเป็นของ Ryan Reynolds และ Samuel L. Jackson ทำได้ลื่นไหล ส่วน Selma Hayek ที่รับบทเป็น Sonia Kincaid ภรรยาจอมโหดของ Darius โผล่มาทีไรก็ขโมยซีนไปได้ทุกครั้ง

ประทับใจที่สุดในภาพยนตร์ คือ การใส่ใจทุกรายละเอียด ที่ทำให้หนังแอคชั่นคอเมดี้เรื่องนี้โดดเด่น ทั้งการเดินภาพที่เชื่อมจากฉากไปอีกฉาก และเพลงประกอบที่ตราตรึงใจทุกฉาก ติดหูที่สุดเห็นจะเป็นเพลง Hello ของ Lionel Richie และเพลง Nobody Gets Out Alive ที่ร้องโดย Samuel L. Jackson

The Hitman’s Bodyguard จะน่าติดตามแค่ไหน เชิญรับฟังในรายการ "สุดสัปดาห์ กับวีโอเอ" ทุกวันเสาร์ รวมทั้งติดตามบทวิเคราะห์ภาพยนตร์ ทางเว็บไซต์ และ Facebook ของ VOA Thai ได้ทุกสัปดาห์

source ;- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=166095053201316274

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.