Atukkit Sawangsuk

อ่านพาดหัว นึกว่ามีเทปบันทึกเสียง "ไอ้ผมยาว" ที่ไหนได้ เป็นแค่คำกล่าวอ้างของผู้ช่วยอธิการบดีมือล็อกคอ พูดกับศิษย์เก่าวิศวะ จุฬาฯ ที่ไปเยี่ยม แล้วมีคนหนึ่งชื่อทวีวิทย์ ศรีไตรรัตนรักษ์ (กรรมการสมาคมศิษย์เก่าฝ่ายจัดกอล์ฟ) เอามาโพสต์ เข้าใจว่าไม่ได้โพสต์สาธารณะ แล้วเพื่อนวิศวะ เช่นชูชาติ วิรเศรณี ก็เอามาโพสต์ต่อ

1.ผู้ช่วยอธิการพูดจริงไหม คงจะจริง ไม่งั้นคนเอามาโพสต์ต่อๆ กันก็เสียหมา แต่ทำไมไม่พูดเอง ทำไมไม่พูดต่อสาธารณะ
2.คำพูดนี้เป็นการแก้ตัว? อ้างว่าตัวเองตกแผน ไม่รู้แก้ตัวขึ้นไหม ถ้ามีวุฒิภาวะก็ต้องไม่ล็อกคอเด็กแล้วด่ากราด เพราะเหตุนี้จึงไม่กล้าพูดต่อสาธารณะ แต่ให้คนอื่นมาแพร่ข่าวแทน
3.แล้วศิษย์เก่าวิศวะ จุฬา ก็แสดงน้ำใจน้องพี่สีชมพู "ถ้าเป็นผมคงต่อยหน้าไปซักหมัด" นี่คือเกียรติประวัติของวิศวะ จุฬาฯ น่าภาคภูมิใจเนาะ (นายทวีวิทย์นี่เป็นนิสิตรุ่น 17 น่าจะรุ่นๆผม สมัยนั้นไม่ได้มีพิธีหมอบกราบถวายบังคมซักหน่อย)
4.ข้อกล่าวหาที่ว่าเตี๊ยมกับเพื่อน โคตรสกปรก เพราะคนถ่ายคลิปได้คือฟ้ารุ่ง ศรีขาว เป็นนักข่าว ซึ่งก็ยืนอยู่ในกลุ่มนักข่าวช่างภาพ ในโซนที่มหาวิทยาลัยจัดไว้ให้สื่อมวลชน แต่กลับไปอ้างว่า "แถมมีกลุ่มนักข่าวช่างภาพมารอแถวนั้นเยอะผิดปกติ"

อ้อ ท้ายโพสต์ชูชาตินี่ นอกจากสลิ่มงี่เง่าที่คิดว่าตัวเองกำลังรักษาคุณธรรมความดีงามบ้าบอคอแตก ยังมีต่อตระกูล ยมนาค มาโพสต์ด้วยว่า "เห็นใจอาจารย์ครับ ผมเข้าเป็นอาจารย์ที่วิศวฯ หลัง 14 ตุลา นิสิตวิศวฯ ช่วงนั้นก็ยังกร่าง พูดจาไม่เคารพกับอาจารย์เลย ผมเกือบสติแตกไปเหมือนกัน 40ปีผ่านไปยังจำได้ดี ถึงความรู้สึกของผมวันนั้น"

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.