ในที่สุดข่าวเม้าธ์กุ๊กกิ๊กระหว่างนักฟุตบอลดังกับดาราสาวก็เป็นจริงขึ้นมาจนได้ เมื่อ เมสซี่เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งร่างเล็กทีมชาติไทย ขวัญใจแฟนฟุตบอลชาวไทย ก็ประกาศผ่านไอจีส่วนตัว @jaychanathip ยอมรับว่ากำลังคบหากับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร โดยเมสซี่เจระบุว่า "ความจริงคือเรารู้จักกันนานแล้ว ก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจนคบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณกำลังใจนะครับผม #สบายใจ"








 คราวนี้มาดูคลิปย้อนหลังรายการ Champ Jud Pai แชมป์ จัดไป ตอน 5 หล่อบอลไทย แข่งจีบสาว(ภาคต่อ) ซึ่งในรายการนั้น เมสซี่เจ ได้ประกาศจีบ สาวเมย์ เรียกเสียงครื้นเครงกันทั้งห้องส่งทีเดียว



source :- http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1465449563

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.