Watana Muangsook

"รังเกียจ...เผด็จการ"


เสร็จจากการแถลงข่าวที่พรรค ผมเดินทางมารับเสื้อยืดสีขาวและสีดำที่สั่งร้านของรุ่นน้องทำให้ ผมตั้งใจจะใส่เสื้อสลับสีกันทุกวันและจะใส่ไปพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. ข้อความที่ปรากฏบนหน้าอกเสื้อบอกความรู้สึกของผม ซึ่งผมเชื่อว่าตรงกับความรู้สึกของพี่น้องประชาชนจำนวนมากแต่ไม่กล้าแสดงออกผมเลยแสดงแทน หากเผด็จการเห็นข้อความที่หน้าอกเสื้อแล้วทนไม่ได้จะเอาข้อหามายัดให้ผมเพิ่มอีกก็เชิญนะครับ ช่วยรีบมาหน่อยก็ดีเพราะผมกำลังกลัว

วัฒนา เมืองสุข
พรรคเพื่อไทย
18 สิงหาคม 2560

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.