ถือเป็นทริคเด็ดเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะคอยเติมเต็มความสัมพันธ์ ระหว่างหนุ่มๆ สาวๆ สำหรับ 5 เรื่องราว ที่จะมาตอบสนองสิ่งที่ผู้หญิงต้องการได้อย่างโดนใจ !

ให้เอ่ยคำชมขณะสวมกอด
ถ้าคุณทำได้ ก็ลองดอมดมกลิ่มเส้นผมของหญิงสาวขณะทำการกอด และเธอๆ ส่วนมากก็มักที่จะทำตัวเองให้สวยและตัวหอมไปจนกระทั่งถึงเส้นผมอยู่แล้ว จังหวะสวมกอดนั้นก็จงเอ่ยชื่นชมเธอซะ อย่าแค่กอดแห้งๆ แต่จงเพิ่มความประทับใจเป็น 2 เท่า ด้วยสารแห่งความอบอุ่นและความสุข จะมาพร้อมๆ กัน ถ้าคุณกอดและเอ่ยคำชมอะไรสักอย่างไปพร้อมกัน

อย่าคอมเม้นต์ผู้หญิงอื่น
ถึงเพื่อนสาวของคุณจะมีเยอะแยะก็จริงอยู่ แต่เธอก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นเพื่อนคุณจริงๆ หรือเปล่า!! และแล้วอารมณ์แบบเหมารวมก็จะก่อตัวขึ้น จากสิ่งที่เธอสามารถมองเห็นมันได้ จากการที่หนุ่มเข้าไปชื่นชมหรือแสดงความเห็น ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรวันเกิด หรือจะหยอกจะแหย่เพื่อนสมัยที่เรียนด้วยกันมา ด้วยอารมณ์แบบคิดถึงเพื่อนเก่าหรือว่าเพื่อนร่วมงาน ถ้าคุณไม่อยากต้องมาแก้ต่างแก้ตัว แนะนำให้แชตคุยเป็นการส่วนตัว หรือโทรศัพท์ไปอวยพรเขาโดยตรงจะดีกว่า

ถ้าคุณทำผิด จงสารภาพบาปกับเธอซะ
บอกผู้หญิงก่อนที่เธอจะรู้ด้วยตัวเอง หรือรู้อยู่แล้ว แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณไม่ได้สารภาพบาปกับเธอ ผู้หญิงจะยิ่งโกรธมากเป็น 2 เท่า! เพราะ หนึ่ง-คุณจะดูไม่แมน สอง-เมื่อไหร่ที่ตั้งใจปกปิด มันมีแนวโน้มว่าคุณจะทำซ้ำแบบเดิมอีก และไม่บอกกับเธออีก ฉะนั้นอย่าได้รอช้า กรณีถ้าเธอรู้ก่อนที่คุณจะเฉลย เดี๋ยวหายนะจะมาเยือนซะก่อน!

อย่าพูดถึงส่วนที่ไม่ดีของผู้หญิง
ให้คิดเสียว่าใครๆ ก็มีข้อบกพร่องด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งเมื่อไหร่ที่คุณแอบเหน็บแนม หรือเหมารวมว่าผู้หญิงทุกคนต้องเป็นแบบนั้น อย่างเช่นว่า "ขับรถแย่ๆ แบบนี้กะแล้วว่าจะต้องเป็นผู้หญิงขับ" แต่ผู้หญิงทุกคนย่อมต้องมีด้านร้ายๆ และผู้หญิงไม่กลัวที่นำมาใช้มันยามจำเป็น เธอก็อาจสวนกลับทันควัน "นี่คุณกำลังว่าเพศแม่ตัวเองอยู่นะ!" ฉะนั้น มีกฎอยู่หนึ่งข้อ ถ้าอยากจะพูดส่วนไม่ดีของผู้หญิง บริเวณนั้นต้องไม่มีผู้หญิงอยู่!ถ้าผู้หญิงอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย ผู้หญิงชอบที่จะเห็นคุณแสดงอาการหึงหวง

เหตุผลง่ายๆ มันก็แค่ทำให้ผู้หญิงคิดว่า เธอมีความหมายกับคุณมากแค่ไหน? ฉะนั้น หึงเธอบ้างก็ดีเหมือนกัน เพียงแต่อย่าให้มันมากเกินไปเท่านั้น สถานการณ์อาจดูวุ่นวายๆ นิด แต่คิดว่าลึกๆ แล้วผู้หญิงจะรู้สึกดีแน่นอน...ที่ผู้ชายมีความคิดที่ปกป้องและหึงหวงคนรัก เพราะมันเป็นซีนอารมณ์พระเอกนางเอกเลยเชียวนะ !

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.