ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (15 เม.ย) นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ‘Kittiratt Na Ranong‘ กล่าวถึงการให้สัมภาษณ์ของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีที่บอกว่าถูกรัฐบาลของนายทักษิณ ชินวัตรเเละยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แกล้งไม่จัดงบซ่อมถนนลงภาคใต้ให้ โดยระบุว่า “อะไรเอ่ย… กล่าวหา งบฯ ซ่อมสร้างถนน… พอถูกสวนว่าเป็นเรื่อง “เท็จ”… ไม่เห็นตอบ…แต่มีลูกน้อง… มาแถไปเรื่องศูนย์ประชุมฯ… พี่ครับ กรุณาไปค้นข้อมูลจริงเลยครับ… พยายามจะใช้งบฯ ไทยเข้มแข็งฯ ที่อ้างว่าจำเป็นเร่งด่วน (เพราะออกกฎหมายกู้เงิน แบบพระราชกำหนด) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ… โครงการสร้างศูนย์ประชุม ที่ยังไม่ได้เริ่มสักขั้นตอน ตั้งแต่ออกแบบ แล้วยังต้องมีอีกมากมายหลายขั้นตอนไปจนถึงการพิจารณาโดยคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมด้วย เนี่ยะอ่ะนะ “เร่งด่วน”… เอาล่ะครับ ด่วนก็ด่วน

แต่ ครม.ของพวกท่านเองน่ะเเหล่ะ มีมติว่า หาก ไม่สามารถดำเนินการให้ผ่าน สิ่งแวดล้อมได้ ภายในกลางปี 2556 ก็ให้โครงการศูนย์ประชุมฯ นี้ยุติไป… แล้วมันผ่านการพิจารณาภายในเส้นตายที่พวกท่านกำหนดไว้ไหม…

หนอย ดันมาโยนให้ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร… พวกท่านเคยถาม และผมก็เคยตอบกันในสภาฯ จน “เงิบ” มาแล้ว… ยังแถไป ขุดเรื่อง “เท็จใหม่” มากลบเกลื่อนเรื่อง “เท็จเดิม” อีก… อนาถใจจริงๆ…

เล่นการเมืองแบบนี้ ขอให้แพ้ยกพรรค…”




อะไรเอ่ย... กล่าวหา งบฯ ซ่อมสร้างถนน... พอถูกสวนว่าเป็นเรื่อง "เท็จ"... ไม่เห็นตอบ...

แต่มีลูกน้อง... มาแถไปเรื่องศูนย์ประชุมฯ... พี่ครับ กรุณาไปค้นข้อมูลจริงเลยครับ... พยายามจะใช้งบฯ ไทยเข้มแข็งฯ ที่อ้างว่าจำเป็นเร่งด่วน (เพราะออกกฎหมายกู้เงิน แบบพระราชกำหนด) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ... โครงการสร้างศูนย์ประชุม ที่ยังไม่ได้เริ่มสักขั้นตอน ตั้งแต่ออกแบบ แล้วยังต้องมีอีกมากมายหลายขั้นตอนไปจนถึงการพิจารณาโดยคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมด้วย เนี่ยะอ่ะนะ "เร่งด่วน"... เอาล่ะครับ ด่วนก็ด่วน

แต่ ครม.ของพวกท่านเองน่ะเเหล่ะ มีมติว่า หาก ไม่สามารถดำเนินการให้ผ่าน สิ่งแวดล้อมได้ ภายในกลางปี 2556 ก็ให้โครงการศูนย์ประชุมฯ นี้ยุติไป... แล้วมันผ่านการพิจารณาภายในเส้นตายที่พวกท่านกำหนดไว้ไหม...


หนอย ดันมาโยนให้ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร... พวกท่านเคยถาม และผมก็เคยตอบกันในสภาฯ จน "เงิบ" มาแล้ว... ยังแถไป ขุดเรื่อง "เท็จใหม่" มากลบเกลื่อนเรื่อง "เท็จเดิม" อีก... อนาถใจจริงๆ...

เล่นการเมืองแบบนี้ ขอให้แพ้ยกพรรค...

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.