ฟาล กัล เผย มั่นใจทีมคว้า แข้งชั้นยอดได้แน่ แม้พลาดแชมเปี้ยนส์ ลีก

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมจะคว้าตัวแข้งชั้นยอดมาเสริมแกร่งได้แน่นอนช่วงหน้าร้อนนี้ ต่อให้ชวดคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม เหตุ "เร้ด เดวิลส์" เป็นสโมสรใหญ่พอที่จะดึงดูดผู้เล่นชื่อดังได้

"การได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับนักเตะ แต่ผมก็คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหญ่พอที่จะดึงนักเตะชั้นนำได้ การคว้าสิทธิ์ไปสู้ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก อาจช่วยผมเมื่อผมได้พูดคุยกับนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ มันช่วยได้เสมอ แต่ผมอยากเน้นย้ำว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่ การเงินของเราที่นี่ก็ดีเช่นกัน และนักเตะจะย้ายมาที่นี่ ถึงแม้เราพลาดคว้าสิทธิ์ไปสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม" อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว 

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.