คุณผู้หญิงหลายๆคนมีรูปร่างที่อวบ มักมีความรู้สึกว่าอยากลดความอ้วน จะได้ดูผอมเพรียว เหมือนเพื่อนๆคนอื่นๆ แต่จริงๆแล้ว รู้ไหมว่า กลับมีคุณผู้ชายหลายๆคน ที่มีสเปคชอบผู้หญิงอวบๆ และนี่คือเหตุผลที่คุณผู้ชายหลายๆคน ที่มีสเปคชอบผู้หญิงอวบๆ



ทำไม ผู้ชายถึงชอบผู้หญิงหุ่นอวบอึ๋ม และไม่ได้ประทับใจหุ่นผอมๆราวกับกุ้งแห้งอย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบคิดกัน ว่ามันสุดแสนจะเพอร์เฟค ถ้าอยากรู้! เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟังนะจ๊ะ

1. หน้าอกตู้มขึ้น

มี ผู้ชายหลายคนชอบ “หน้าอก” และความอวบของผู้หญิง ก็ส่งผลให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้น พวกเขาไม่สนหรอกว่ามันจะเพิ่มขึ้นกี่นิ้ว ตราบใดที่พวกเขาได้เล่นสนุกกับมัน มีรายงานว่าสาวๆใช้หน้าอกเหล่านั้น เพื่อสร้างความบันเทิงเริงใจให้แก่คุณ ผู้ชายทั้งหลาย



2. ก้นใหญ่เด้งดึ๋ง

ใน ประวัติศาสตร์ร็อคแอนด์โรล ไม่เคยมีเพลงไหนที่กล่าวถึงผู้หญิงก้นแฟ่บ ตอนที่เราผอม เราอาจจะคิดว่าก้นที่ไร้ไขมันของเรานั้นช่างน่าประทับใจซะจริงๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เมื่อมันขยายใหญ่และกลมกลึง หลังจากที่น้ำหนักตัวเพิ่ม ขึ้น แรกๆเราอาจจะคิดว่าผู้ชายคงหนีไปหมดแน่ๆ แต่เปล่าเลย! มันกลับดูสวยเด้ง น่าสัมผัสและมีชีวิตชีวามากกว่า เชื่อสิว่าต้องมีหนุ่มๆแอบมองก้นอันเด้งดึ๋งของคุณมากกว่าแอบมองก้นแฟ่บๆของ บรรดาสาวๆหุ่นกุ้งแห้งอย่างแน่นอน



3. ผิวนุ่มนิ่ม

ผู้หญิง อวบจะมีร่างกายที่อ่อนนุ่ม ขณะเดียวกันผู้ชายก็มีร่างกายบึกบึนกำยำ และเขาก็ชอบที่จะซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของสาวๆที่ผิวนุ่มนิ่มและตัวกลมๆ มากกว่าสาวๆที่ร่างกายมีแต่กระดูกแหลมๆเต็มไปหมด

4. ต้นขาปราศจากรอยช้ำ

ฉัน ชอบผู้ชายอ้วนด้วยเหตุผลสำคัญที่ว่า..หลังจากที่มีเซ็กซ์กันแล้ว ผู้ชายก็มัก จะสร้างรอยช้ำที่บริเวณต้นขาของฉัน ผู้ชายผอมแห้งมักทำให้ผิวอันบอบบางของฉันช้ำและเจ็บไปหมด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงคิดว่าผู้ชายก็น่าจะชอบผู้หญิงอวบๆเนื่องด้วยเหตุผลนี้ เหมือนกัน

5. ไม่กดดันเวลานั่งรับประทานอาหารด้วยกัน

ผู้ชาย ไม่ชอบนั่งกินอยู่ฝ่ายเดียว เวลาออกไปเที่ยวด้วยกัน เพราะดูมันประหลาดไปหน่อย หากคุณนั่งแทะเล็มสลัดและเสร็จก่อนเป็นชั่วโมง ในขณะที่เขายังจัดการสเต็กกับ มันฝรั่งไม่เสร็จเขาย่อมรู้สึกกดดันแน่นอน หนุ่มๆชอบสาวอวบเนื่องจากพวกเธอจะกินไปพร้อมกับพวกเขา และคงรู้สึกดีกว่าการที่มีใครสักคนมานั่งดูเขากิน

6. ดูอ่อนกว่าวัย

ผู้ชาย ชอบผู้หญิงอวบเพราะพวกเธอจะดูอ่อนกว่าวัย เป็นเรื่องจริงที่ความอ้วนจะทำให้ริ้วรอยหายไป มีคนเคยบอกว่าฉันเหมือนสาวอายุ 25 ทั้งที่ความจริงฉันอายุ 37 แล้ว เพราะแก้มที่ยุ้ยได้ช่วยให้ใบหน้าของฉันดูอ่อนเยาว์

7. เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์

อีก หนึ่งเหตุผลที่ผู้ชายชอบสาวอวบอัน ที่จริงเป็นเรื่องทางชีวภาพและจิตใต้สำนึก ล้วนๆ ผู้ชายมองว่าผู้หญิงที่สะโพกผายและหน้าอกใหญ่นั้นดีสำหรับการตั้งครรภ์ และแม้พวกเธอจะยังไม่พร้อมในการมีลูก แต่ความจริงคือผู้หญิงอวบนั้นมีลักษณะที่สมบูรณ์ทำให้พวกเขาต้องการควงคู่ กับคุณอยู่ดี

8. ไม่บอบบางจนน่ากลัว

เคย มีผู้ชายบอกกับฉันว่าเขาไม่กล้าสัมผัสหรือแตะต้องตัวฉันมากนัก เขาอยากจะวางฉันไว้บนหิ้งเหมือนกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง เพราะฉันดูบอบบางเกินไป แต่นั่นเป็นตอนที่ฉันยังผอมอยู่นะ! นอกจากนี้ตอนผอมแฟนของฉันก็ไม่กล้าขอทำอะไรที่น่าตื่นเต้นมากนัก อย่างเช่นการมีเซ็กซ์วิตถารสุดร้อนแรง แบบในหนัง fifty shades of grey เขาคงคิดว่าผู้หญิงอวบ สามารถรับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ดีกว่ามั้ง


9. ความงามอันเป็นอมตะ

ไม่ ว่าจะเป็นรูปปั้นหรือภาพวาดสมัยเก่าก็มักจะเป็นผู้หญิงที่มีสัดส่วนโค้งเว้า ตั้งแต่สมัยกรีกโบราณไปจนถึงยุคเรอเนสซองซ์ ผู้หญิงที่มีรูปร่างใหญ่ ต้นขามีผิวเปลือกส้ม และวงแขนจ้ำม่ำจะถูกมองว่าสวย นอกเหนือจากความเต่งตึงอุดมสมบูรณ์แล้ว ในสมัยก่อนผู้หญิงอวบคือผู้หญิงที่มีฐานะหรือเรียกว่ามีอันจะกินอีกด้วย



10. ดูเป็นผู้หญิงเต็มตัว

ฉัน รู้จักผู้ชายหลายคนที่เลิกชอบผู้หญิงผอมเนื่องจากพวกเขามองว่ารูปร่างผอมบาง คือสัญลักษณ์ของความไม่สมบูรณ์ ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าสัดส่วนโค้งเว้ามีความสัมพันธ์กับความเป็น “แม่” รวมถึงมีวุฒิภาวะมากกว่า ดังนั้นการเดทกับผู้หญิงผอมจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่น่าสนใจอีกต่อไป นอกจากนี้พวกเขายังรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังเดทกับเพศเดียวกัน พวกเขาไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้นเลย ขณะที่ผู้ชายบางคนชอบผู้หญิงผอมเพรียว (มีน้อยเชื่อฉันเถอะ)
แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ชอบผู้หญิงอวบและมีน้ำหนักเกินมาตรฐาน เช่น หนุ่มๆชาวอิตาเลียนและกรีก ซึ่งฉันก็เคยเจอผู้ชายที่ชอบผู้หญิงแบบนี้มากๆเสียด้วย ประเด็นคือไม่มีใครสนใจน้ำหนักคุณหรอก บางคนกลับคิดว่ามันคือเสน่ห์เสียด้วยซ้ำ ดังนั้นแทนที่จะมากังวลเรื่องการลดน้ำหนัก คุณควรพอใจในรูปร่างของตัวเองดีกว่า หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานเล็กน้อย ไม่ต้องอายหรอกจ้ะ ออกไปประกาศความยิ่งใหญ่ของสาวอวบต่อชาวโลกกันดีกว่า!
ขอขอบคุณที่มาจาก :baabinz.com และ : youqueen.com

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.