เจมส์ คาเมรอน ประกาศทำ Avatar ไปถึงภาค 5
ผู้กำกับดีกรีรางวัลออสการ์ เจมส์ คาเมรอน ประกาศว่าจะเดินหน้าทำหนังภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Avatar ไปจนถึงภาค 5 ซึ่งคาดว่าจะออกฉายให้แฟนหนังได้ชมกันในปี 2566
ก่อนหน้านี้ คาเมรอน เคยรับปากกับแฟน ๆว่าจะทำหนังภาคต่อของ Avatar ออกมาอีก 3 ภาค คือ ภาค 2, 3 และ 4 แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยในงาน CinemaCon ซึ่งเป็นงานสัมมนาผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯ ว่า จะขยายหนังมหากาพย์เรื่องนี้ไปจนถึงภาค 5 เพราะมีวัตถุดิบและเรื่องราวมากมายเกินกว่าที่จะถ่ายทอดลงไปในหนังเพียง 3 เรื่อง พร้อมเผยว่า หนังภาคต่อเหล่านี้จะเต็มไปด้วยจินตนาการที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่า Avatar ภาคแรก และจะเป็นหนังมหากาพย์ผจญภัยที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง
ทั้งนี้ Avatar ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ตลอดกาล โดยหนังภาคแรกที่ออกฉายในปี 2552 โกยรายได้ทั่วโลกไปถึง 2,700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วนภาค 2 มีกำหนดจะออกฉายในปี 2561 ตามด้วยภาค 3 ในปี 2563 และภาค 4 ในปี 2565 รวมทั้งภาค 5 ในปี 2566
นอกจากนี้ในงาน CinemaCon ยังมีการเปิดเผยข่าวเรื่องการทำภาคต่อของหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Deadpool ของพระเอกไรอัน เรย์โนลส์ ด้วย หลังจากหนังออกฉายเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาและกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 757 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.