คุณปู่ชาวอินเดียฝันเป็นจริง ได้เข้าเฝ้าดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์
นายโบมัน โคฮินูร์ เจ้าของร้านอาหารในเมืองมุมไบ วัย 93 ปีเป็นปลื้ม หลังได้มีโอกาสเข้าเฝ้าเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าหญิงแคทเธอรีน พระชายา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ใช้โซเชียลมีเดียในการเคลื่อนไหวรณรงค์ให้ตนเองได้พบกับดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ตามที่ฝันไว้
ความฝันของนายโคฮินูร์ เป็นจริง หลังจากดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงทราบข่าวการรณรงค์ทางโซเชียลมีเดียของคุณปู่ท่านนี้ แม้ว่าเขาจะใช้แฮชแท็ก‪#‎WillKatMeetMe‬ ซึ่งสะกดชื่อเจ้าหญิงเคทผิดก็ตาม
สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เปิดเผยว่า นายโคฮินูร์ ได้รับเชิญให้เข้าเฝ้าดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ณ โรงแรมที่ประทับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 เม.ย.) ซึ่งเจ้าตัวเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เจ้าชายวิลเลียมและพระชายา ได้ตรัสถามเกี่ยวกับร้านอาหารและตัวเขาอย่างเป็นกันเอง ซึ่งเขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และขอให้ทั้งสองพระองค์ช่วยฝากความรักของเขาไปยังสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ตลอดจนเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ด้วย
นายโคฮินูร์ อ้างว่า ตนเป็นคนรักราชวงศ์อังกฤษที่มีอายุมากที่สุดในอินเดีย โดยในร้านอาหารของเขาถูกตกแต่งไปด้วยรูปของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ และเมื่อ 6 ปีก่อนเขาเคยเขียนจดหมายกราบบังคมทูลเชิญสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สองให้เสด็จฯเยือนอินเดีย และได้รับจดหมายตอบกลับแสดงความขอบคุณที่ประทับตราราชวงศ์วินด์เซอร์



แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.