เคยมั้ย? อยากถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์ แต่ดันไม่ชัด ขัดอารมณ์หมดเลย! เรารวม 3 สมาร์ทโฟนที่มีกล้องขั้นเทพซ่อนอยู่ มาเป็นช้อยส์ในการบันทึกเรื่องราวดีๆ แถมเมมโมรี่ยังจัดเต็มได้อีกแบบจุใจมาฝากกัน!

1. iPhone 7 และ iPhone 7 Plus


ไม่พลาดการติดต่อหรือเชื่อมโลกออนไลน์ ด้วย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว แถมมาพร้อมกับกล้องใหม่สุดล้ำที่สามารถถ่ายภาพอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน (8 เทคนิคง่ายๆ ถ่ายรูป “หน้าชัด หลังเบลอ” ด้วยกล้อง iPhone 7 Plus !) ให้คุณบันทึกทุกความทรงจำเป็นรูปภาพและวิดีโอที่คมชัด อีกทั้งยังสามารถทนน้ำและฝุ่นได้อีกด้วย และอุปสรรคกับการถ่ายภาพตอนกลางคืนก็หมดไป เพราะไอโฟน 7 และ 7 พลัส มาพร้อมกับเลนส์ถึง 6 ชิ้น และรูรับแสงกว้างถึง f/1.8 ทำให้เซนเซอร์ของกล้องรับแสงได้มากขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับไอโฟน 6s อีกทั้ง ยังมีระบบลดการสั่นไหว ซึ่งจะสามารถช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวและมือสั่นได้

2. Vivo V5plus


สมาร์ทโฟนเซลฟี่สุดล้ำ มาภายใต้คอนเซปต์ ‘เซลฟี่ แกลเลอรี่’ ที่พัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Vivo V5 โดยความพิเศษจะอยู่ที่กล้องหน้าที่ผลิตขึ้นมาเอาใจเหล่าสาวกคนชอบเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ ที่ทาง Vivo กับ Sony ได้ร่วมกันสร้างกล้องเลนส์คู่ด้วยระบบเซนเซอร์กล้องหน้า Sony IMX376 ที่มีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล และกล้องคู่ตัวที่สองที่สูงถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมเอฟเฟ็กต์หน้าชัดหลังเบลอ ที่จะได้ภาพสวยสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ

3. Nubia Z11 Series รุ่น mini s



สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสโลแกน “Best shot in your hand” โดดเด่นด้วยศิลปะและเทคโนโลยีผสานเข้ากับนวัตกรรมการดีไซน์แบบไร้ขอบจอ พร้อมฟังก์ชันการถ่ายภาพที่มีความสวยคมชัดด้วย NeoVision รุ่นใหม่จาก Nubia เสริมพลังการถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ที่ให้ความละเอียดมากถึง 23 ล้านพิกเซล (เทียบได้กับกล้อง DSLR ขั้นเทพเลย อู้หูววว) มาพร้อมกับหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD ที่มากับ RAM 4 GB และยังรองรับ microSD สูงสุด 200GB พร้อมด้วยการอัพเกรดสู่ Android 7.0 และยังมีฟังก์ชันพิเศษมากมาย อาทิ FiT (การสั่งงานผ่านขอบจอ) Split Screen (แบ่งหน้าจอใช้งาน) และประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยชิพประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 625 แรงถึง 2.0 GHz. รวดเร็วทุกการสัมผัส ปิดท้ายกับตัวแบตเตอรี่ขนาด 3,000 มิลลิแอมป์ และ NeoPower ใช้งานได้นานสุดๆ ที่จะรองรับทุกช่วงเวลาการใช้งาน มีสีสันให้เลือก 2 สี ได้แก่ Moon Gold, Khaki Grey


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.