Netiwit Ntw

แล้วแทนที่จะประณามว่าอาจารย์ทำผิด ก็มาหาว่าเราสร้างสถานการณ์ต่างๆอีก ปีนี้ ผมไม่ไปยุ่งอะไรกับงานในช่วงพิธีเลย แต่ไม่พ้นจะมาด่าผมและเพื่อนๆอีกนั่นแหละ เป็นเด็กคิดต่างทำอะไรก็ถูกด่าไว้ก่อนแล้ว

เอาเถอะครับนั่นอีกเรื่อง
นี่คือสาส์นจริงๆ อยากให้นิสิตใหม่และเพื่อนๆลองดู
เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรบ้าง นิสิตปีหนึ่งที่เข้าร่วมพิธีผมก็ไม่ห้ามอะไรนี่ครับ
แต่คิดว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่มหา'ลัยควรจะบอกกับเราก่อนไหมและเตรียมพื้นที่ให้กับคนที่ต้องการทำตามพระราชประสงค์




แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.