Cara Delevingne and Dane DeHaan attend the "Valerian and the City of a Thousand Planets" press line on Day 1 of Comic-Con International in San Diego, July 21, 2016.

"Valerian and the City of a Thousand Planets" ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดอลังการของฤดูร้อนนี้ โดยผู้กำกับแนวหน้า Luc Besson ผู้ที่สร้างชื่อจาก The Fifth Element ภาพยนตร์เปิดจิตนาการโลกอนาคตของผู้ชมอย่างน่าประทับใจ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว​

Valerian and the City of a Thousand Planets เป็นภาพยนตร์ที่ตั้งใจสร้างความตื่นตาจากจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของทีมงานผู้สร้างอีกเช่นกัน

ขณะเดียวกันก็พยายามสอดแทรกเรื่องความสัมพันธ์หนุ่มสาวของคู่ที่ปฏิบัติหน้าที่สุดท้าทายในอวกาศ ซึ่งตัวเอกต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ

งานสำคัญของดารานำเรื่องนี้ ซึ่งนำแสดงโดย Dane DeHaan และ Cara Delevingne คือการสืบสาวให้ถึงต้นตอของปัญหาที่ดาวซึ่งเป็นแหล่งรวมภูมิปัญญาของจักรวาล

โดยมีนักร้องดังชาวอเมริกัน Rihanna ร่วมแสดงด้วย

Rihanna


ภารกิจนี้จะเรียกได้ว่าเป็นการผจญภัยเชิงสืบสวนหาความจริงก็ว่าได้ เพราะการเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบเต็มไปด้วยตัวละครใหม่ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นให้คนดูรู้สึกว่าอยู่ในโลกอนาคตจริงๆ และได้เจอกับเพื่อนร่วมจักรวาลที่หน้าตาสุดพิสดาร

อย่างไรก็ตาม เมื่อพระเอกและนางเอกในเรื่องนี้เข้าใกล้ความลับมากขึ้นเท่าใด พวกเขาตกอยู่ในอันตรายทั้งจากศึกภายในและศัตรูรายใหม่ แต่ก็ได้พบกับมิตรภาพต่างสายพันธุ์ไปพร้อมๆ กัน

จนอาจเรียกได้ว่ายากที่จะเดาใจมิตรจากเผ่าพันธุ์มนุษย์ด้วยกัน และอย่าตั้งกำแพงต่อกลุ่มที่แตกแต่ง เพราะความเป็นเพื่อนแท้อาจเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง


source :- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=066993859807317777

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.