“วัฒนา เมืองสุข” เผยทหารจ่อคุมตัวอีกรอบ
นายวัฒนาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุเจ้าหน้าที่ทหารต้องการเข้าไปควบคุมตัวในวันนี้ แต่ได้ขอต่อรองอยู่กับครอบครัว นัดหมายขอให้ไปควบคุมตัวในวันจันทร์ กำลังรอผลการต่อรอง
นายวัฒนาเขียนในหน้าเพจของตัวเองว่า เพราะการโพสต์ข้อความของตนในเรื่องไม่เห็นด้วยและไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ ทำให้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทหารแจ้งว่าได้รับคำสั่งให้เข้าไปควบคุมตัวนายวัฒนาอีกครั้งในวันนี้เวลา 17.00 น.
นายวัฒนาระบุว่า ตนได้ต่อรองว่าเนื่องจากไม่อยู่บ้านจึงได้ขอเลื่อนเวลาให้ไปรับตัววันพรุ่งนี้แทน หลังจากนั้นยังต่อรองอีกให้มารับตัวในวันจันทร์เนื่องจากตนและครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเพราะเป็นวันหยุดสงกรานต์ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยืนยันจะมารับตัววันพรุ่งนี้ แต่นายวัฒนาบอกว่ายังรอฟังผลการพิจารณาเพิ่มเติม
ก่อนหน้านี้นายวัฒนาถูกควบคุมมาก่อนแล้วด้วยเรื่องของการแสดงความเห็นในเรื่องการเมือง เมื่อปลายเดือนมีนาคม นายวัฒนาถูกควบคุมตัวที่ มทบ.11 หลังจากไปรายงานตัวที่ศาลอาญาก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ทหารไปตามหาตัวนายวัฒนาหลายครั้ง การถูกควบคุมเป็นเพราะโพสต์ข้อความชักชวนประชาชนให้โหวตคว่ำร่างรัฐธรรมนูญ เขาได้รับการปล่อยตัวหลังจากถูกควบคุมตัวสี่วัน โดยนายวัฒนายืนยันว่าจะยังคงแสดงความเห็นทางการเมืองต่อไป ‪#‎ปรับทัศนคติ‬
(ภาพประกอบจากแฟ้มภาพ)


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.