หัวใจแทบขาด!!! ลูกสาว "เจ๊สั้น" เผยได้ยินเสียงแม่ร้อง "อย่าทำกู" ก่อนจะโดนลูกจ้างเก่าชาวเขมรใช้มีดแทงอกตายสยองหน้าบ้าน ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว อ้างหน้าตาเฉยทำไปเพราะ "เมาเหล้า" เท่านั้น!!!

ความคืบหน้า กรณีเหตุสะเทือนขวัญที่คนร้ายโหดเหี้ยม ใช้อาวุธมีดจ้วงแทง นางพรพรรณ (หรือ เจ้สั้น) แสนประสิทธิ์ อายุ 42 ปี เจ้าของแผงผักรายใหญ่ที่สุดในตลาดไท จนเสียชีวิตนอนจมกองเลือดคาบ้านพักของตนเอง สามารถจับกุมตัว "นายที" อดีตลูกจ้างชาวกัมพูชา ที่ก่อเหตุฆ่านายจ้าง คือ นางพรพรรณ ไว้ได้แล้ว ก่อนจะเผ่นข้ามแดน 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด หลังจากจากที่นายทีก่อเหตุ ฆ่านางพรพรรณ (หรือเจ้สั้น) ได้หนีไปทางคลองหลวงบูทีครีสอร์ท แล้วไปหลอกกับคนในรีสอร์ทว่า ถูกตามฆ่ามา และคนในรีสอร์ทก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปส่งขึ้นรถแท็กซี่ส้ม ที่ตลาดไอยรา เพื่อไปยังท่ารถต่างจังหวัดหน้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จากนั้นนายทีคนร้ายได้ขึ้นรถทัวร์ประจำทางสาย กรุงเทพฯ - สระแก้ว มุ่งหน้าไปยังชายแดนไทย - กัมพูชา แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ขณะลงจากรถ โดยคนร้ายอ้างเพียงแต่ทำไปด้วยเพราะเมาเหล้า เลยก่อเหตุฆ่านายจ้าง รู้สึกเสียใจที่ได้ทำอะไรลงไป ขณะที่นายจ้างไล่ออกจากงานสาเหตุมาจาก หยุดงานโดยไม่ได้บอกนายจ้าง เลยถูกไล่ออกดังกล่าว


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.