สื่อนอกตีข่าว ชายอ้างเป็น ‘คนส่งสารของพระเจ้า’ ทำนายวันเวลา จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ชี้ อุบัติปีนี้ 2560แน่ หลังจากเคยทาย ทรัมป์ จะชนะเลือกตั้งได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ตรงเผงมาแล้ว แถมยังบอกทรัมป์จะนำโลกนี้ไปสู่สงครามโลกครั้งใหม่

เมื่อ 21 เม.ย. เว็บไซต์มิร์เรอร์ เผยนายโฮราซิโอ วิลลีกัส ชายที่อ้างว่า เป็น ‘คนส่งสารของพระเจ้า’ มีเวทมนตร์ ลึกลับ อีกทั้งยังเคยทำนายทายทักดวงชะตาของโดนัลด์ ทรัมป์ว่าจะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐฯ ถูกต้องแม่นยำมาแล้ว มาคราวนี้ ทำเอาชาวโลกอาจผวาไม่น้อย เมื่อนายวิลลีกัส พยากรณ์วันเวลาที่แน่นอนของการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่จะอุบัติขึ้น และจะเป็นสงครามนิวเคลียร์เพียงแต่เกิดขึ้นเป็นระยะเวลาไม่นาน

มิร์เรอร์ เผย ท่ามกลางสถานการณ์ในซีเรีย และคาบสมุทรเกาหลีที่ทวีความตึงเครียด อีกทั้งประธานาธิบดีทรัมป์ยังสั่งให้ยิงขีปนาวุธร่อนนำวิถีระยะไกล ‘โทมาฮอว์ก’ ถึง 59 ลูกโจมตีซีเรียเมื่อ 7 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น ตามรายงานของเดลี่ สตาร์ ระบุว่า นายวิลลีกัส เคยทำนายไว้เมื่อปี 2558 ว่า ทรัมป์มหาเศรษฐีแห่งนิวยอร์ก จะชนะเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ อีกทั้งยังได้ทายไว้ว่า มหาเศรษฐีพันล้าน (ดอลลาร์) ผู้นี้ จะกลายเป็น ‘กษัตริย์แห่งอิลลูมินาตี’ ที่จะนำโลกไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 โดยนายวิลลีกัส เคยเตือนว่า ผู้นำสหรัฐฯ คนใหม่จะโจมตีซีเรีย และจะทำให้รัสเซีย เกาหลีเหนือ และจีน เข้ามาสู่ความขัดแย้งของโลก


นายวิลลีกัส ยังได้อ้างว่า ‘Our Lady’ ซึ่งเป็นอีกพระนามหนึ่งของ พระนางมารีย์ (พระมารดาของพระเยซู) ได้เสด็จมายังเมืองฟาตีมา ในโปรตุเกส ในสถานที่ที่แตกต่างกัน 6 แห่ง โดยได้เสด็จมาครั้งแรกเมื่อ 13 พ.ค. ค.ศ.1917 (2460) และเสด็จมาครั้งสุดท้ายเมื่อ 13 ตุลาคม 1917

นอกจากนั้น นายวิลลีกัสยังเชื่อว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 จะอุบัติขึ้นในวาระครบรอบ 100 ปีที่พระองค์เสด็จมาเยือน พร้อมกับส่งสารสำคัญที่ผู้คนจำเป็นต้องรู้เพื่อให้เตรียมตัว ว่า ระหว่างวันที่ 13 พ.ค.- ต.ค.2560 จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ซึ่งจะนำมาซึ่งการทำลายล้าง ช็อกหวาดกลัวและความตาย พร้อมทั้งยังเชื่อว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 จะยุติลงในวาระครบรอบ 100 ปีที่พระนางมารีย์เสด็จมาเยือน


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.