Thomas Demetrio, Chicago aviation attorney and cofounder of Corboy & Demetrio who represents the Dao family, speaks during a news conference at Union League Club in Chicago, Illinois, April 13, 2017.

ทนายของนายแพทย์เชื้อสายเอเชียที่ถูกลากออกจากเครื่องบินโดยสายการบิน United Airlines กล่าวว่าเขาจะเป็นทนายให้กับสตรีคนหนึ่งที่กลายเป็นข่าวร้อนข่าวใหม่เรื่องการปฏิบัติต่อลูกค้าสายการบิน

ทนายโธมัส เดเมทริโอ กล่าวว่า "ลูกความคนล่าสุดนี้คือสตรีลูกค้า American Airlines ที่อยู่ในคลิปซึ่งถูกแชร์อย่างแพร่หลายช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา"

ในคลิปที่ถูกโพสต์ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์ แสดงภาพสตรีคนดังกล่าวร้องไห้ขณะยืนอุ้มลูกอยู่บริเวณที่ผู้โดยสารกำลังเดินเข้ามาในเครื่องบิน บนเที่ยวบินจากนครซานฟรานซิสโกไปที่เมืองดัลลัส

เหตุการณ์นี้ที่ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่เธอถูกพนักงานต้อนรับบนเครื่อง ดึงรถเข็นเด็กออกจากมือ


​ทนาย โธมัส เดเมทริโอ ให้สัมภาษณ์กับช่อง CNBC ของสหรัฐฯ ว่า "เรื่องราวของเธอมีน้ำหนัก และภาพวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออนไลน์ก็เป็นตัวอย่างที่ชี้ให้เห็นภาพชัดว่า เกิดปัญหาในธุรกิจสายการบินโดยรวม"

American Airlines สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าว และกล่าวว่าจะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด

ในเดือนนี้เช่นกัน ทนายโธมัส เดเมทริโอ ได้ตกลงว่าความในคดีที่มีนายแพทย์ เดวิด เตา เป็นลูกความ หลังจากที่เขาถูกดึงตัวออกจากที่นั่งและโดนลากออกจากเครื่องสายการบิน United Airlines เนื่องจากไม่สละที่นั่งในเที่ยวบินซึ่งสายการบินปล่อยให้จองตั๋วเกินอัตรา

source ;- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=065999350807314974

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.